แม่ทำใจไม่ได้! ลูกสาววัย 16 ปี กินส้มตำ ท้องร่วงรุนแรงช็อกดับ


แม่ทำใจไม่ได้! ลูกสาววัย 16 ปี กินส้มตำ ท้องร่วงรุนแรงช็อกดับ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.62 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์แจ้งข่าว นร. กินส้มตำ จนท้องเสียขั้นรุนแรง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แม่ซื้อส้มตำปล้าร้า​ มานั่งกินกับลูกสาว​ นักเรียน ม.4 แต่ลูกท้องเสีย​ ถ่ายตั้งแต่ตี 4 จนถึงเที่ยงวัน ผู้ใหญ่บ้านเห็นเรียกรถพยาบาลมารับตัว แต่เกิดภาวะช็อก​ ก่อนขึ้นรถพยาบาลเสียชีวิต​ แพทย์ระบุ ติดเชื้อในทางเดินอาหารชนิดรุนแรง แม่ยังทำใจไม่ได้ เพื่อนสนิทยืนยันไม่ได้กินยาลดความอ้วน

วันที่ 29 ส.ค.62 ชาวบ้านหนองค่าย ต.บ้านบัว อ.เมือง และนักเรียนโรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม ต่างไปร่วมงานศพ น.ส.วนิดา อาจเสียงรัมย์ หรือน้องฝน อายุ 16 ปี ที่บ้านเลขที่ 145 ม.10 ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม ที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนา หลังจากกินส้มตำไปเพียงข้ามคืน

บรรยากาศในงานศพ​ ที่บ้านพักโศกเศร้า โดยเฉพาะ นางขจร อาจเสียงรัมย์ อายุ 56 ปี แม่ของน้องฝน ผู้เสียชีวิต ยังทำใจไม่ได้ เป็นลมล้มพับหลายครั้ง

นางขจร แม่น้องฝนผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมาได้ไปซื้อส้มตำมาจากหน้าปากซอย​ มากินกับลูกสาว​ ด้วยกัน 2 คน​ และเมื่อเวลา 04.00 น.น้องฝน เกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง จึงหายาที่พอมีอยู่​ ให้กิน​ จนอาการดีขึ้น พอรุ่งขึ้นวันต่อมาลูกสาวมีลักษณะอ่อนเพลีย

ต่อมาเวลาเที่ยงวัน ลูกเกิดท้องร่วงขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้รุนแรงกว่าเดิม ถ่ายตลอดเวลา จนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านมาพบ จึงแจ้งให้รถกู้ชีพมารับตัวไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่ลูกเกิดอาการช็อก ตัวซีด หมดสติ กู้ภัยพยายามปั้มหัวใจหลายครั้งแต่ไม่พบชีพจร จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันหมอแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว แพทย์ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากการติดเชื้อในทางเดินอาหาร จึงทำให้เสียชีวิต

ด้าน น.ส.วรรณษา ซารัมย์ อายุ 16 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย บอกว่า ปกติเพื่อนเป็นคนแข็งแรง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ส่วนมีคนสงสัยว่าน้องฝน อาจจะกินยาลดความอ้วนนั้น มั่นใจว่าฝนไม่เคยกินยาอย่างแน่นอน เพราะคุยกันตลอด



แม่ทำใจไม่ได้! ลูกสาววัย 16 ปี กินส้มตำ ท้องร่วงรุนแรงช็อกดับ

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจบิ๊กเกรียน

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์