นัดรวมตัว แต่งชุดดำให้กำลังใจผอ.กรุงเทพคริสเตียน ถูกปลดปริศนา


นัดรวมตัว แต่งชุดดำให้กำลังใจผอ.กรุงเทพคริสเตียน ถูกปลดปริศนา

ผู้ปกครอง-ศิษย์เก่า โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เตรียมเดินทางไปให้กำลังใจ "ศุภกิจ จิตต์คล่องทรัพย์" ผอ.โรงเรียน หลังทราบข่าวถูกปลดโดยไม่ทราบสาเหตุ... 

จากกรณีคำสั่งปลด "นายศุภกิจ จิตต์คล่องทรัพย์" ผอ.โรงเรียน กรุงเทพคริสเตียน ของสภาคริสตจักร โดยไม่ทราบเหตุผลแน่ชัด ทำให้ผู้ปกครองโรงเรียนหลายรายเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากผอ.คนนี้ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้าให้กับวงการศึกษา เช่น การเปิดโอกาสให้ นร.แต่งชุดฟรีสไตล์มาเรียนหนังสือ การเปลียนรูปแบบโปรแกรมเรียนแบบ วิทย์ คณิต ศิลป์ มาเป็นการเรียนแบบ Track รวมถึงการสร้างและค้นหาความสามารถ พรสวรรค์ของเด็กนักเรียนด้วยโปรแกรม 40 กิจกรรมทางเลือก ฯล ตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. แหล่งข่าวจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ถนนสาทร แจ้งว่าในวันที่ 27 ส.ค. ทางกลุ่มผู้ปกครองพร้อมศิษย์เก่า จะร่วมกันเดินทางไปให้กำลังใจผอ. โดยจะมีแต่งกายชุดสีดำ เพื่อแสดงออกในเชิงสัญลักษณ์ว่า ไม่เห็นด้วยกับคำสั่งของสภาคริสตจักร ที่ปลดผอ.โดยไม่ทราบเหตุผลดังกล่าว

นอกจากนี้ทาง ดร.บรรจง ชมพูวงศ์ รักษาการ ผอ.คนปัจจุบัน ยังได้มีหนังสือแจ้งไปยังผู้ปกครองของนักเรียน เพื่อเป็นการป้องกันสถานการณ์ที่จะสร้างความสับสนภายในโรงเรียน จึงประกาศหยุดเรียนในวันที่ 27 ส.ค. เป็นเวลา 1 วัน และจะกลับมาเรียนตามปกติในวันที่ 28 ส.ค.นี้... 



นัดรวมตัว แต่งชุดดำให้กำลังใจผอ.กรุงเทพคริสเตียน ถูกปลดปริศนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์