ญาติไม่เผา หนุ่มดับปริศนาคาเรือนจำ หลังถูกขังไม่ทันข้ามคืน


ญาติไม่เผา หนุ่มดับปริศนาคาเรือนจำ หลังถูกขังไม่ทันข้ามคืน

จากกรณี นายบรรจง ศรีสุวรรณ อายุ 36 ปี ผู้ต้องขังในคดีอาญา ฐานมียาเสพติด(ไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังถูกฝากขังในเรือนจำปทุมธานีไม่ทันข้ามคืน โดยญาติๆติดใจว่านายบรรจงเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการ ซี่โครงหัก หน้าอกมีรอยฟกซ้ำ ต้นคอเขียว ปากแตก คางด้านขวาผิดรูป ภายในปอดตับม้ามช้ำ



ญาติไม่เผา หนุ่มดับปริศนาคาเรือนจำ หลังถูกขังไม่ทันข้ามคืน

ล่าสุด วันนี้ ( 2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ วัดบางเตยใน ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมนายบรรจง พบนางสาวนิษฐ์พิชญา ศรีสุวรรณ อายุ 23 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต พร้อมครอบครัวและญาติ ๆ ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ก่อนเก็บร่างนายบรรจงไว้ในโลงเย็นภายในวัดบางเตยใน หลังสวดอภิธรรมครบ 3 วัน ตามกำหนด โดยทางญาติบอกว่า จะเก็บร่างนายบรรจงไว้ จนกว่าผลพิสูจน์หลักฐานจะออกมา จากนั้นจะนำผลไปร้องเรียนศูนย์ดำรงค์ธรรมและหน่วยงานต่างๆต่อไป



ญาติไม่เผา หนุ่มดับปริศนาคาเรือนจำ หลังถูกขังไม่ทันข้ามคืน

นางสาวนิษฐ์พิชญา เปิดเผยว่า ที่ทางครอบครัวร้องเรียนเรื่องดังกล่าว ไม่ได้ต้องการสิ่งใด แต่อยากขอความยุติธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและขอให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเป็นตัวอย่าง เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวอื่น ทั้งนี้ พี่ชายเป็นเสาหลักครอบครัว ที่ช่วยเหลือพ่อแม่ทำสวนผัก เมื่อมาเสียชีวิตไปแบบนี้ทางครอบครัวคิดว่าเร็วเกินไป หลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่เรือนจำได้เข้ามาร่วมทำบุญและเสนอเงินร่วมทำบุญแต่ทางครอบครัวไม่รับ


เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์