“อาจารย์สาว” เครียดหนัก! หลัง “ป่วยเป็นมะเร็ง” โดดตึกหนีปัญหา


“อาจารย์สาว” เครียดหนัก! หลัง  “ป่วยเป็นมะเร็ง”  โดดตึกหนีปัญหา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ตรวจสอบบริเวณด้านล่างข้างลานจอดรถ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง (เฉลิมไทยช้อปปิ้งมอลล์) ริมถนนสุขุมวิท ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชลดา รากรินทร์ อายุ 34 ปี เป็นอาจารย์ประจำวิชาการตลาด ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี ตรวจ สอบบริเวณลานจอดรถชั้น 5 พบรองเท้าของผู้เสียชีวิต จำนวน 1 คู่ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด



“อาจารย์สาว” เครียดหนัก! หลัง  “ป่วยเป็นมะเร็ง”  โดดตึกหนีปัญหา


จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่วิทยาลัย ทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตก็ได้มาเซ็นต์ชื่อและเข้าสอนตามปกติ แต่มีอาการซึม หลังจากสอนเสร็จก็เป็นชั่วโมงว่าง ผู้ตายก็ขออนุญาตออกไปซื้อของข้างนอก ซึ่งไม่มีใครคาดว่าจะมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายดอกจอก องอาจ อายุ 39 ปี สามีของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ภรรยาของเขา ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งเต้านมด้านขวาระยะแรก ตั้งแต่เดือน มีนาคมที่ผ่านมา และทำการรักษามาตลอด จนผ่านมา 3 เดือนแล้วยังไม่หาย อีกทั้งหลังจากให้คีโม มา 4 ครั้ง ก็มีอาการปากเป็นแผลกินข้าวไม่ค่อยได้ จึงทำให้เครียดสะสมมาตลอด ไม่ค่อยพูด เมื่อเช้าก่อนเกิดเหตุ เขาก็ได้ขี่จักรยานยนต์มาส่งทำงาน ไม่คาดว่าภรรยาจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง นอกจากนี้ยังบอกว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ เบื้องต้นตำรวจให้นำศพส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อไปชันสูตรถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมจะเรียกผู้เกี่ยวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป



“อาจารย์สาว” เครียดหนัก! หลัง  “ป่วยเป็นมะเร็ง”  โดดตึกหนีปัญหา

เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์