ดาราดังติดโผ เมจิกสกิน ยันยังไม่รู้เรื่องถูกจ่อเรียกสอบ


ดาราดังติดโผ เมจิกสกิน ยันยังไม่รู้เรื่องถูกจ่อเรียกสอบ

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังล่าสุดวันนี้ พล.ต.อ.วิรชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) นายประพนธ์ อางตระกูล ที่ปรึกษาสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ร่วมกันแถลงการดำเนินคดี ออกหมายเรียกกลุ่มศิลปิน ดารา เน็ตไอดอลที่ร่วมกันกระทำความผิดในการรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ที่กระทำผิดกฎหมาย พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 โฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความทีเป็นเท็จหรือเกินความจริงและ พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ. 2522 โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควรจำนวน 13 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 




ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม คุณแม่ของนางเอกสาว อ. ก็ได้รับการเปิดเผยว่า "ยังไม่ได้เห็นข่าวเลยเพราะปกติไม่ได้ตามข่าวอยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่ไม่ทราบเรื่องนี้นะ ถ้าจะให้ดีต้องถามคุณพ่อแทน แต่ตอนนี้ครอบครัวก็ยังไม่ได้มีการรับทราบข่าวนี้ ถ้ามีการเรียกเข้าไปสอบถามหรือชี้แจงจริงๆก็พร้อมเข้าไป"

 

ด้าน ดีเจคนดังอักษรย่อ พ. ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ยังไม่ได้เห็นข่าวอะไรทั้งนั้น และยังไม่รู้เรื่องเลย ยังไงกลับไปเมืองไทยแล้วค่อยอัพเดทกัน"



ดาราดังติดโผ เมจิกสกิน ยันยังไม่รู้เรื่องถูกจ่อเรียกสอบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์