ดวงประจำวัน 29/09/50

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจมั่นคงและหนักแน่น หากแต่โอกาสพลาดเนื่องแต่ความโลภหลายเป็นที่ตั้ง หรือรับฟังคนรักคู่ครองจนต้องเดือดร้อนวุ่นวายใจตนมากครั้ง การศึกษาร่ำเรียนนั้นไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่บางคราวโชคก็ไม่อำนวยแม้นจะรอบรู้แลเก่งกาจสามารถปานใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทั้งความคิดพูดทำและมุ่งมั่นอันใด เกิดที่หนึ่ง แต่ต้องไปเรืองรุ่งยังเมืองอื่นห่างจากถิ่นที่เกิด ฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายยิ่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและไม่ค่อยจะแน่ใจตนกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนตอนหลัง ทั้งกิจการท่านเองแลเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักมักถูกยื้อแย่งแล่งไปครองบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีหลายอย่างยังคงต้องจำใจต้องต้อนวัวใครเข้าคอกเรา หรือจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้พร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องจำทนทำ เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายป่วยไข้ง่าย คนรักคู่ครองก็ใจดำปานหมึกน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันและกันยากเย็นแสนเข็ญ แม้จะเป็นญาติหรือเพื่อนคนเกี่ยวข้องเก่าแก่ปานใด เงินทองก็จำใจจ่ายออกจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายมันมิเป็นมาตามคาด ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกี่ยวข้องผูกพันไม่ว่าเรื่องใดกันมาทำท่าบานปลาย หรือความยุ่งยากก็กำลังมาเยือน ช่วงนี้เพื่อนของเพื่อนมันแชเชือนบิดเบี้ยวทั้งสัญญาความพูดคำจา ในเชิงของความรักก็ยังคงหมกความในใจของกันมี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมาแล้วนั่นเงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานมากนัก เรื่องของความรักเราเองมักคิดมากไปเองทั้งทางตรงด้านอ้อม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดละล้าละลังหรือความหวังมันเปลี่ยนไป แต่ละอย่างยังเอาแน่นักมิได้แม้แต่จิตใจตนเอง สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาวุ่นวายใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่หลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเร่งตามติดต้องมีผล คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดปวดขมอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์