ตะลึง วัยรุ่นหญิงไทย ฮิตไม่สวมกางเกงใน ทำไฮไลท์ขน!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากปัญหาวัยรุ่นเสพยาเสพติดสูตรใหม่แล้ว กลุ่มนักเรียนนักศึกษาหญิงใน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนหนึ่งนิยมแฟชั่นไม่สวมกางเกงชั้นใน และทำไฮไลท์ขนอวัยวะเพศด้วย นายศักดิ์ (สงวนชื่อจริง) ปลัดอาวุโสอำเภอแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ซึ่งมีภูมิลำเนาในนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อไปทำงานที่ จ.กระบี่ พร้อมกับข้าราชการระดับหัวหน้าส่วน 3 คน ระหว่างที่ขับรถนั้นพบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน มีนักเรียนหญิง 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่จึงหยุดรถช่วยเหลือ

 "เมื่อไปเห็นกลับไม่กล้าให้ความช่วยเหลือเนื่องจากนักเรียนหญิงทั้ง 3 คน บางคนนอนแน่นิ่ง สภาพกระโปรงขาดเกือบทั้งตัว และมีบาดแผลหลายแห่ง แต่สิ่งที่ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่านักเรียนหญิง 2 ใน 3 คน ไม่สวมกางเกงชั้นใน ผมเองจึงไม่กล้าให้ความช่วยเหลือ แต่ให้ข้าราชการอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงลงไปช่วย และเมื่อตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ผมได้ไปบอกตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจถึงกับหัวเราะแล้วบอกว่า เดี๋ยวนี้เป็นแฟชั่นของนักเรียนหญิงไปแล้ว โดยเฉพาะสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง เมื่อนักเรียนหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาประสบอุบัติเหตุจะพบเห็นได้เสมอว่า ไม่สวมกางเกงชั้นใน บางครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาให้ความช่วยเหลือต้องใช้ผ้าห่อศพปิดบังให้แล้วนำไปส่งโรงพยาบาล” นายศักดิ์ กล่าว

 ด้าน น.ส.จ.(นามสมมติ) อาจารย์โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ความนิยมของวัยรุ่นสาวที่ไม่นิยมใส่กางเกงชั้นในนั้น เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้วและเป็นแฟชั่นที่ระบาดมาจากต่างประเทศ อย่างในโรงเรียนที่สอนอยู่เด็กกลุ่มนี้มักจะมีการแต่งตัวแนวที่เรียกว่า “คิกขุ” สไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่นและนิยมสวมใส่เสื้อผ้าสั้นๆ ทั้งกระโปรงและกางเกง เน้นแบบรัดรูปเห็นเป็นสัดส่วน

 “เคยถามพวกเขาว่า ทำไมต้องแต่งตัวแบบนี้ และไม่นิยมสวมชั้นใน ได้รับคำตอบว่า ถ้าแต่งให้เต็มรูปแบบนั้น ต้องแต่งแบบคิกขุสวมกระโปรง หรือกางเกงแบบสั้นๆ ส่วนเสื้อนั้นเป็นเสื้อกล้ามรัดรูป เวลาไปไหนมาไหนต้องมีรถจักรยานยนต์แบบสกูตเตอร์ออโตเมติก ที่สำคัญนั้นจะต้องไม่ใส่กางเกงชั้นใน ส่วนหน้าอกนั้นสวมบราตามปกติ แต่ต้องเป็นบราที่มีลวดลายเด่นชัดสามารถมองผ่านทะลุเสื้อได้ และขนในที่ลับจะต้องทำไฮไลท์เป็นสีต่างๆ เมื่อสวมสั้นๆ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปตามท้องถนนเมื่อคนมองนั้นเขาจะรู้สึกสะใจชอบใจ ยิ่งเห็นอาการคนที่มองตะลึง ในทำนองมองแล้ววับๆ แวมๆ ของสีขนในที่ลับที่ทำไฮไลท์ไว้ ที่ผ่านมาพยายามตักเตือนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล” อาจารย์ จ. กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์