นักเรียนม.3 ถูกเพื่อนใช้เหล็กแทงตาหวิดบอด ขณะเข้าค่ายลูกเสือ เหตุหมั่นไส้ที่เด่นกว่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ แพงไพรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เปิดเผยกรณีที่นายรุ่งโรจน์ แซ่โคว้ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พาตัวนายพงศธร แซ่โคว้ อายุ 15 ปี บุตรชาย นักเรียนโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง เข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนร่วมชั้นทำร้ายร่างกาย จนตาเกือบบอด และมีบาดแผลที่ศีรษะ ขณะเข้าค่ายลูกเสือ ที่อ่างเก็บน้ำดอกกราย ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมหลักฐานใบรับรองแพทย์ของรพ.รวมแพทย์ระยอง ตำรวจจึงรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

นายพงศธร แซ่โคว้ อายุ 15 ปี ซึ่งยังมีอาการปวดที่ดวงตาข้างขวา และมีผ้าก็อตปิดดวงตาอยู่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ โรงเรียนพาตนเองและเพื่อนนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือที่อ่างเก็บน้ำดอกกราย ขณะที่ตนกับเพื่อนกำลังช่วยกันกางเต๊นท์ โดยตนเข้าไปอยู่ในเต็นท์ ปรากฎว่าเห็นเงาคนสองคนเดินเข้ามา ตอนแรกคิดว่าเป็นเพื่อนที่ช่วยกางเต๊นท์ แต่อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงตะโกนว่า อย่าทำ และเป็นจังหวะเดียวกันที่มีเหล็กแทงมาที่ศีรษะ และลำตัว ก่อนจะแทงเข้าที่ดวงตาข้างขวา จึงร้องด้วยความเจ็บปวด และตนพยายามบอกให้หยุด จนกระทั่งสามารถมุดตัวออกมาได้ ก็พบเพื่อนสองคนแรก รวมถึงเพื่อร่วมกลุ่มที่ช่วยกางเต็นท์ และนายบุ๊ค (นามสมมุติ) กับนายแป๋ง (นามสมมุติ) ที่ยืนดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังพบเหล็กขาเต๊นท์อะลูมีเนียมตกอยู่ คาดว่าเป็นเหล็กอันเดียวกันที่ใช้แทงเข้าดวงตา ซึ่งขณะนั้นมีอาการปวดที่ดวงตามาก ทางครูที่ไปร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ จึงรีบนำตัวส่งรพ.รวมแพทย์ระยองทันที พร้อมก้บแจ้งบิดาและมารดามาดูอาการที่รพ. ต่อมาจึงรับตัวกลับมาที่บ้านไม่ได้ไปเข้าค่ายต่อ เพราะมีอาการปวดดวงตาข้างขวามาก หลังจากกลับมาก็รู้สึกปวดทั้งคืน และก็ไม่สามารถอ่านหนังสือได้ เพราะจะมีภาพเบลอไปหมด ยังคงต้องปิดตาด้วยผ้าก็อตกันแสงอยู่ตลอดเวลา

ส่วนสาเหตุคงจะเกิดจากเรื่องที่ตนชอบทำกิจกรรมจนเป็นที่ชื่นชอบของครูและเพื่อนๆ จนถูกหมั่นไส้ เพราะที่ผ่านมาเคยถูกชกต่อยจากเพื่อนกลุ่มนี้ และรุนแรงถึงขั้นใช้มีดคัตเตอร์ออกมาขู่จะทำร้าย แต่ครั้งนั้นโชคดีที่มีครูเดินมาพอดีจึงรอดการถูกทำร้ายมาได้ จึงระวังตัวเองตลอดพยายามหลบ และอยู่ห่างเพื่อนกลุ่มนี้

ด้านนายรุ่งโรจน์ บิดาของเด็กที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า แพทย์ระบุว่า นัยน์ตาดำข้างขวาถูกของแข็งกระแทกจนได้รับการกระทบกระเทือน และเป็นแผลที่กระจกตา ซึ่งต้องรอตรวจอาการและดูอาการว่ากระทบกระเทือนถึงแก้วตาหรือไม่

ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยให้ทางตำรวจดำเนินการไป เพราะต้องการให้ทางโรงเรียนหาตัวเด็กที่ลงมือมาลงโทษ เพราะถือเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินเด็ก เพราะหากวันนั้นเหล็กที่แทงมาแล้วถูกดวงตาบุตรชายจนบอดจะทำอย่างไร ซึ่งขณะนี้ทางโรงเรียนยังคงเงียบ ทั้งที่ติดต่อไปแล้ว และยังไม่มีการดำเนินการหาตัวเด็กที่ก่อเหตุ ซึ่งก็มีพยานเพื่อนนักเรียนรู้เห็นหลายคน จึงไม่น่ายากที่จะหาตัว จึงวิงวอนทางโรงเรียนให้สอบสวนอย่างตรงไปตรงมา เพราะหากปล่อยไว้บุตรชายหรือเด็กคนอื่นอาจจะเจอการกระทำที่หนักและรุนแรงกว่านี้ เพราะพฤติกรรมโหดร้ายเกินเด็กที่ทำได้รุนแรงจนบุตรชายตนเองเกือบตาบอด ยืนยันจะทวงตวามเป็นธรรมให้ลูกจนถึงที่สุด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความแล้ว เตรียมประสานทางโรงเรียนเข้าสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น รวมถึงเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาข้อเท็จจริงเป็นหลักฐานในการหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป


นักเรียนม.3 ถูกเพื่อนใช้เหล็กแทงตาหวิดบอด ขณะเข้าค่ายลูกเสือ เหตุหมั่นไส้ที่เด่นกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์