จับเด็กเรียนดี!! คดีลักทรัพย์ 10 ล้าน

จับเด็กเรียนดี!! คดีลักทรัพย์ 10 ล้าน


วันเมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน 2559) ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ น.ส.ประภาวรรณอายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังนักศึกษาคนดังกล่าวถูกอดีตนายจ้างซึ่งเป็นหญิงอายุ 50 ปี อ้างตัวว่าเป็นคุณหญิงและมีสามีเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท. แจ้งความเอาผิดตนเองและพ่อแม่ในข้อหาข้อหาลักทรัพย์มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

จับเด็กเรียนดี!! คดีลักทรัพย์ 10 ล้าน

โดย น.ส.ประภาวรรณ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับอดีตนายจ้างเนื่องจากแม่ของตนก็เป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านคาร์แคร์ และรับงานดูแลที่พักให้กับนายจ้าง ซึ่งตนได้เข้าทำงานเป็นคนดูแลแมวเพื่อหารายได้ช่วงปิดเทอม ต่อมาหญิงคนดังกล่าวได้ชักชวนให้ตนไปทำงานที่ฮ่องกงแต่ตนปฏิเสธเพราะแม่อยากให้เรียนต่อ เพราะตนสอบติดที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งนายจ้างก็ได้ชักชวนอยู่บ่อยครั้งจนพ่อและแม่ตัดสินใจลาออกและย้ายของออกจากบ้านของหญิงรายนี้ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาลักทรัพย์สิ่งของมีค่าภายในบ้าน ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนจึงเข้าร้องเรียนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็น ธรรมกับตนและครอบครัว

ด้านทนายสงกานต์ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบไปยัง สน.ประชาชื่น พบว่า อดีตนายจ้างคนดังกล่าวเคยถูกร้องทุกข์ในลักษณะนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง รวมทั้งมีพฤติกรรมน่าสงสัย ตนจึงนำ น.ส.ประภาวรรณ มาร้องทุกข์เพื่อขอความเป็นธรรม ขณะที่ พ.ต.อ. ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า ได้รับเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบข้อเท็จจริงและยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย




จับเด็กเรียนดี!! คดีลักทรัพย์ 10 ล้าน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : INN
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
คลิปจาก : youtube

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์