แจ้งข้อหาหนัก! สาวประเภทสองจับ “ชิวาวา” โยนลงจากชั้น 5 ดับ

แจ้งข้อหาหนัก! สาวประเภทสองจับ “ชิวาวา” โยนลงจากชั้น 5 ดับ

ตำรวจแจ้งข้อหาสาวประเภทสอง ก่อเหตุจับสุนัขพันธุ์ชิวาวาโยนลงจากตึก 5 ชั้นกระแทกหลังคาบ้านตาย เพราะโมโหที่ทำห้องเลอะเทอะ ก่อนเตรียมส่งฟ้องศาลอาญาในวันนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Merika’ Maken Lanes ได้โพสต์ภาพและข้อความ 

เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมาว่า สุนัขพันธุ์ชิวาวาที่ซื้อมาเลี้ยง 4 ปี และตั้งชื่อให้ว่า “น้องหลี” ถูกเพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสอง จับโยนลงมาจากตึกชั้น 5 กระแทกหลังคาบ้านหลังหนึ่งจนตาย สร้างความเสียใจให้เธอเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุเจ้าของสุนัขได้โทรศัพท์ติดต่อหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำร่างของสุนัขลงจากหลังคา พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง นอกจากนี้เจ้าของสุนัขยังอ้างว่า เพื่อนที่ก่อเหตุ เคยฆ่าแมวตายด้วยการเอามีดฟันและใช้หินทุบหัวมาแล้ว

ล่าสุดตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า กั้ง โซฮอท หรือนายยลดา จำปาศรีมาสอบปากคำ รวมทั้งผู้เสียหายด้วย เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เมยานี สิทธิสุข ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข ได้ไปอาศัยอยู่กับนายยลดาเกือบ 10 วัน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันไปดูคอนเสิร์ต แต่ผู้ก่อเหตุแต่งตัวช้าจึงขอตามไปทีหลัง กระทั่งดูคอนเสิร์ตจบนายยลดาขอตัวกลับก่อน แต่ไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุร้าย

ขณะที่นายยลดารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยระหว่างที่ น.ส.เมยานีมาพักที่ห้อง

 ตนได้บอกตลอดว่าไม่ชอบสัตว์ อีกทั้งทางอพาร์ตเมนต์ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยง แต่ น.ส.เมยานีอ้อนวอนจนตนใจอ่อน แต่ระยะหลังเริ่มหมดความอดทน เพราะสุนัขขับถ่ายไม่เป็นที่ เหม็นไปทั่วห้อง จนกระทั่งวันเกิดเหตุกลับมาเห็นข้าวของกระจัดกระจายไปหมด จึงเกิดบันดาลโทสะโยนข้าวของของ น.ส.เมยานีไว้นอกห้อง และจับสุนัขโยนไปที่นอกระเบียงด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และทำการทารุณกรรมสัตว์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ ซึ่งทางญาติได้นำเงิน 20,000 บาทมาประกันตัวไป และในวันนี้ (28 ม.ค. 59) เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปส่งฟ้องศาลอาญารัชดาต่อไป

อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รู้สึกสำนึกผิดและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมขอรับความผิดตามกฎหมาย รวมทั้งจะปรับปรุงตัวและใช้สติกับทุกๆ เรื่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์