เปิดประวัติ!! ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!

เปิดประวัติ!!  ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!


นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด อดีตเซียนพระชื่อดัง เคยประกอบอาชีพค้าขาย และเป็นประธานบริษัท ไดมอนด์ ฮิลล์ จำกัด หลังจากนั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดังจากการรเป็นประธานสร้างพระเครื่อง โดยเฉพาะการสร้างเหรียญหลวงพ่อโสธรนามสกุล มีผู้คนร่วมทำบุญมากถึง 200 ล้านบาท ในระยะเวลาไม่ถึงเดือน

เสี่ยอู๊ดยังเคยตกเป็นข่าวว่ามีความสนิทสนมกับบรรดาศิลปินหนุ่มๆอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น ออย ธนา, นิว วงศกร, แทค ภรัณยู, บิ๊ก ภูชิสะ, โบกี้ จักรินทร์, ไผ่ พาทิศ แต่คนที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่กลายเป็นกระแสถึงขั้นมีการออกมาแฉถึงความสัมพันธ์กันผ่านสื่อจนเป็นที่ฮือฮากันไปอยู่พักใหญ่

เสี่ยอู๊ดยังเคยถูกฟ้องร้องจนถูกจำคุกเป็นเวลา 5 ปี ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและโฆษณาโดยใช้ข้อความให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้าโดยใช้ข้อความเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ โดยไม่ได้รับพระบรมราชานุญาต, ร่วมกันใช้เครื่องหมายราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเลียนเครื่องหมายราชการให้ปรากฏที่วัตถุ หรือสินค้าใด ๆ จากกรณีโฆษณาเผยแพร่ว่า จัดสร้างพระเครื่องที่ใช้ชื่อว่า "พระสมเด็จเหนือหัว" เมื่อ ปี 2550 และเขาก็ได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อ มิถุนายน 2556


เปิดประวัติ!!  ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!


ในเรื่องการฆ่าตัวตายนี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกเพราะเขาได้เคยให้สัมภาษณ์กับรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ในตอนที่เขาพ้นโทษออกมาแล้วเมื่อปี 2556 ว่า ในวันที่ 21 ธ.ค.ปี 2553 เคยกินยานอนหลับเกินขนาดจนเกิดอาการช็อคหมดสติในเรือนนอนภายในแดนคุมขังมาแล้วด้วย ทั้งยังได้บอกในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไว้ด้วยว่า "ไม่รู้สึกเป็นบาปที่คิดฆ่าตัวตาย บาปเป็นอย่างไร เขาไม่เชื่อบาปบุญแล้ว เป็นเรื่องอุปโลกน์ที่สมมติขึ้น ไม่เชื่อว่าบาปบุญนรกสวรรค์มีจริงมีสองสิ่งที่เชื่อคือสุขกับทุกข์ ที่ฆ่าตัวตายเพราะไม่ต้องการผจญความทุกข์แล้ว กลับไปที่ ๆ เคยมา"

จนวันที่ 30 ต.ค. 58 เสี่ยอู๊ดได้ตัดสินใจจบชีวิตลงพร้อมกับทิ้งจดหมายตัดพ้อโดยมีข้อความว่า...

ซึ่งใจความของ จดหมายมีว่า

(ภูมิใจ) จากเด็กกำพร้าจากคน มีวุฒิ ม.3 ได้หาเงินช่วยเหลือสังคม ประเทศชาติ พระพุทธศาสนา ก่อเกิดสารธารณประโยชน์ เป็น วัด โรงเรียน โรงพยาบาล สถานศึกษา มหาวิทยาลัยสงฆ์ องค์กรการกุศล สงเคราะห์ผู้ยากไร้ อุปการะเยาวชนให้เล่าเรียน จัดเป็นมูลค่าสินทรัพย์และเงิน รวมๆ บริจาคไปกว่า 3,000 ล้านบาท กระจายอยู่ทั่วแผ่นดิน ทั้งที่คนรู้และไม่รู้

(เสียใจ) ที่หาเงินได้มากมาย แต่ไม่เคยเก็บสะสมสร้างฐานะ เพราะมั่วแต่ช่วยผู้อื่น ไม่เคยช่วยพี่น้อง ช่วยสาธารณะจนตัวเองเดือดร้อน ผลตอบแทนกลับมาให้เสื่อมเสีย ไม่มีความดีและความจริง จากผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือไป จะเป็นจริงอย่างถาวร "ดีชั่ว ถูกผิด ยึดติด ใครไม่ได้"

(คำสั่ง) หากเสียชีวิตที่พิษณุโลก ให้น้องชายขึ้นมาจัดการศพ ทำการเผาทันที ไม่ให้จัดพิธีการใดๆ ไม่ให้บำเพ็ญกุศล เพราะไม่ต้องการให้พี่น้องเดือดร้อน ไม่ต้องการให้คนอื่นต้องมายุ่งยาก ที่สำคัญผมทำบุญได้เยอะแล้ว ไม่มีใครจะทำบุญให้ผมได้เท่าตัวผมทำตอนอยู่

ท้ายสุดฝากบอกบุญ เชิญคนไทยไปบริจาคทรัพย์สินรับำพระเครื่อง ซึ่งผมบริจาคไว้ 25 ล้านบาท...

ฝากคำคมข้อคิด จากบัณฑิต ม.3
"ดีที่สุด คือหยุดอยาก...ดียาก ที่อยากที่สุด"

สิทธิกร
วันออกพรรษาปี 2558'


เปิดประวัติ!!  ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!


เปิดประวัติ!!  ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!


เปิดประวัติ!!  ‘เสี่ยอู๊ด’ จากเซียนพระชื่อดัง สู่นักบุญทุ่มในตำนาน!!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์