กลุ่มต่อต้าน Single Gateway ประกาศยุติปฎิบัติการ F5 รัวๆ

กลุ่มต่อต้าน Single Gateway ประกาศยุติปฎิบัติการ F5 รัวๆ

กลุ่มต่อต้าน Single Gateway ประกาศยุติปฎิบัติการ F5

 จากปรากฏการณ์ชาวเน็ตจำนวนมากร่วมกันปฏิบัติการ "F5รัวๆ" หรือ DDoS (Distributed Denial-of-Service)โจมตีเว็บไซต์ของหน่วยงานภาครัฐ ความคืบหน้าล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall" หนึ่งในแนวร่วมปฏิบัติการ ได้โพสต์ข้อความว่า...

จากนี้ไป อีกประมาณ ครึ่งชั่วโมง ในเวลา 24.00 น. ทางกลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall ขอประกาศยุติกิจกรรม " F5 " พาชมหน่วยงานราชการไทย ไว้เพียงเท่านี้

ทั้งนี้ ในสองวันที่ผ่านมานี้ ทางกลุ่มฯ ถือว่า กิจกรรมทั้งหมด เป็นส่งสารคำเตือน(เสียงกระซิบของประชาชน)ไปยังรัฐบาลไทย ในประเด็น นโยบาย Single Gateway ว่า ประชาชนนับแสนคน ที่เข้าร่วมกิจกรรมใน ยี่สิบกว่าชั่วโมงที่ผ่านมา รู้สึกอย่างไรกับนโยบายนี้ เป็นการแสดงการไม่ยอมรับนโยบาย Single Gateway อย่างเป็นทางการ และทางกลุ่มฯ จะรอดูท่าทีและคำตอบที่ชัดเจนจากรัฐบาลอย่างเป็นทางการต่อไป

อนึ่งในวันที่ 2 ตุลาคม 58 เวลา 20.00 น. ทางกลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gatewy จะมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ถึงมาตราการต่อไปอีกครั้ง หลังจากประเมินท่าทีของทุกฝ่าย รวมถึงคำตอบจาก รัฐบาลในเรื่องนี้

ทางกลุ่มฯ ขอแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบว่า ทางกลุ่มฯได้มีการประเมินผลได้ ผลเสียจากกิจกรรมต่างๆ มีอาจมีขึ้นต่อทุกฝ่ายอย่างรอบคอบชัดเจนแล้ว รวมทั้งได้ประเมินในทุกระดับด้วย พวกเราไม่ได้ทำด้วยความคึกคะนองใดๆ พวกเราเข้าใจดีในประเด็นที่่ละเอียดอ่อนดังกล่าว แต่หากภาครัฐยังไม่จริงใจและยังคงเดินหน้าเข้าสู่ โหมดการสร้างรัฐเกาหลีเหนือ ในประเทศนี้ต่อไป ซึ่งจะส่งผลเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อคนไทยทุกคน รวมถึงลูกหลานของพวกเราทุกกคนในอนาคต

ทางกลุ่มฯจะยกระดับมาตราการของกิจกรรมฯ โดยร้องขอให้ประชาชนร่วมกัน ทำให้ "เสียงกระซิบเบาๆของประชาชน" ที่ไม่มีใครได้ยินนี้ ดังยิ่งขึ้น โดยขอให้ประชาชนช่วยกันร้องขอให้ดังมากยิ่งขึ้น จนเป็นเสียงตะโกน ให้กึกก้อง ว่า "ประชาชนชาวไทยไม่ต้องการ Single Gateway"

กลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway
เวลา 23.25 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2558

ที่มาจาก 
พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์