ญาติครูขอเคลียร์!! ข่าวครูตีเด็กจนก้นช้ำ ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่…???

ญาติครูขอเคลียร์!! ข่าวครูตีเด็กจนก้นช้ำ ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่…???


จากกรณีที่มีการแชร์โพสต์ของสาวคนหนึ่งที่ออกมาโพสต์ว่าหลานชายตัวเองถูกครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร ตีจนก้นเป็นรอยช้ำหนัก หลังจากที่ไม่ทำการบ้านส่งเพราะว่าป่วย ซึ่งทางครูจึงทำโทษด้วยการใช้ไม้เรียวตี 33 ครั้ง ก้นเด็กจึงเขียวช้ำ

ล่าสุดทางญาติของคุณครูที่เป็นข่าวได้ขอออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ..

"ขออนุญาตแอดมินค่ะ เนื่องจากเมื่อวานได้มีการแชร์โพสต์ของครูที่ตีเด็กจนบวมช้ำ ดิฉันเป็นพี่สาวของครูคนนั้นเองค่ะ ที่โพสต์วันนี้ไม่ได้มาแก้ตัวใดๆ ให้น้องสาวและไม่ได้ออกมาบอกว่าสิ่งที่น้องสาวทำนั้นมันไม่ผิด แต่จะมาบอกสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอ่านจากคอมเมนต์แล้วรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ยอมรับค่ะว่าเห็นภาพครั้งแรกตกใจเหมือนกัน รีบโทร.ไปสอบถามเรื่องราวกับน้องสาว ซึ่งน้องเล่าให้ฟังว่าไม่ได้เป็นครูประจำชั้นและไม่ได้ทำโทษเนื่องจากเด็กไม่ได้ทำการบ้านแค่ครั้งเดียวตามข่าว

เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาน้องสาวได้ทำโทษเด็กนักเรียนจริง เนื่องจากใกล้ปิดภาคเรียนที่ 1 แล้ว จึงได้เรียกตรวจสมุดงานเด็กทั้งชั้น และได้ตกลงกันในห้องเรียนแล้วว่า ถ้างานไม่เสร็จจะโดนทำโทษ 1 ครั้ง ต่องานที่ไม่เสร็จ 1 ชิ้น ซึ่งเด็กๆ ในชั้นเรียนก็โดนกันคนละไม่กี่ที แต่น้องที่เกิดเหตุน้องงานไม่เสร็จเลยตั้งแต่ต้นเทอม แต่ไม่ได้ทำโทษภายในวันเดียว น้องสาวเข้าสอนห้องนี้ 3 วัน ก็โดนทำโทษทั้ง 3 วัน เพราะสมุดงานไม่เสร็จทุกวิชาที่สอน และทุกครั้งที่ตรวจงานน้องสาวดิฉันได้แปะกระดาษโพสต์อิตแจ้งไปทุกครั้งว่างานไม่เรียบร้อย และได้แจ้งกับครูประจำชั้นของเด็กแล้ว

ที่ทำให้น้าสาวของเด็กไม่พอใจในเรื่องที่ได้ยินครูคนไหนพูดนั้น น้องสาวดิฉันขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพูด และไม่ได้ร่วมนินทาผู้ปกครองลับหลังค่ะ ดิฉันขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบค่ะ แค่อยากให้สังคมรับรู้เรื่องจากอีกฝ่ายบ้าง ครอบครัวเราเป็นครูกันทั้งตระกูล เรามีสามัญสำนึกของการเป็นครูอยู่เต็มเปี่ยมค่ะ"


ญาติครูขอเคลียร์!! ข่าวครูตีเด็กจนก้นช้ำ ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่…???




ชมคลิป ได้  ที่นี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์