ซากจิ้งจกโผล่แก้วน้ำ!! ...แมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน

ซากจิ้งจกโผล่แก้วน้ำ!! ...แมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน

ซากจิ้งจกโผล่แก้วนำ!! ...ลูกค้าถามหาความรับผิดชอบหลังแมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน


จากเหตุมีสิ่งแปลกปลอมในแก้วน้ำอัดลมของร้านชื่อดัง ทำให้เกิดการโพสต์ผ่านโซเชียลกันเกิดขึ้น...โดยคุณChamp Chawaphon โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คว่า 


เนื่องด้วยวันนี้ 21/09/2558 เวลาประมาณ 14.30 ไม่เกิน 15.00น.

ผมได้ไปซื้อของกินที่แมคโดนัลล์ สาขาเกษตรอเวนิว โดยการสั่งซื้อแบบไดรว์ทรู ก็จัดการสั่งอาหารปกติพร้อมเครื่องดื่มรวมประมาณ 381 บาท แต่ที่ทำให้เอะใจและตกใจเป็นอย่างมากคือ แก้วโค้กที่ผมดูดผ่านหลอดขึ้นมานั้น มีเศษซากสัตว์ชนิดหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นกบหรือจิ้งจกตัวเล็ก ระคายอยู่ในลิ้นจึงคายออกมาดู ผมนี่แทบอ้วก เหตุการณ์แบบนี้ ทางแมคโดนัลด์ จะรับผิดชอบยังไงครับ อาหารเครื่องดื่มท่าทางจะไม่สะอาดและไม่น่าไว้ใจแล้วล่ะคับ ยังไงช่วยกันแชร์และบอกต่อๆกันไปครับ เราเป็นผู้บริโภคควรจะได้รับสิทธิ์การคุ้มครองหรือฟ้องร้องอะไรได้บ้าง ผมคงขยาดแมคโดนัลด์ไปอีกนาน (ดูภาพประกอบได้เลยครับ)

แสดงความคิดเห็นในพันธ์ทิพย์กันได้นะครับ ตามลิ้งค์
http://pantip.com/topic/34211651

ซากจิ้งจกโผล่แก้วน้ำ!! ...แมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน

ซึ่งล่าสุดทาง า Mc donalds ได้ออกจดหมายแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทางลูกค้ายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นไปตามที่ทาง  Mc donalds ออกหนังสือออกมา ... จึงโพสต์ข้อมูลผ่านเฟสบุ๊คอีกรอบว่า....

ปัดความรับผิดชอบได้ดีเยี่ยม ตอนเราโทรไปเราก็พูดดีกับเค้ามากเลยนะ เพราะว่าเราก็เป็นลูกค้า Mc donalds มาตั้งแต่เด็ก ไม่มีใครคิดหรอกว่าเหตุการ์ณแบบนี้จะเกิดขึ้น แต่จดหมายที่ร่างออกมาแย่มาก คุณรู้อะไรมั๊ย เราแจ้งเจตจำนงค์ไปตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะเอาอาหารมาให้ใหม่ "ไม่เอา" เพราะที่มีอยู่ก็ไม่อยากกินแล้ว เพราะถ้าเป็นคุณเจอ คุณก็คงตกใจเหมือนเรา เค้าไม่ได้แจ้งเลยด้วยซ้ำว่าจะเอาอาหารไปตรวจสอบ ไม่มีแม้สักคำพูดเดียว แล้วเราก็บอกแล้วเราขอแชร์นะเพราะจะได้เป็น ต้นแบบให้คนอื่นได้ดูแล้วระวัง ถามว่าเราอยากได้เงินหรอ เราไม่อยากได้หรอก อยากกินแมคฟรีหรอ ไม่อยากหรอก เพราะคนกลัวไปอีกนาน ตั้งแต่เกิดเรื่องกินแต่น้ำโปร่งแสงแล้ว กลัวว เราไม่อยากได้อะไรทั้งนั้น ถ้าคุณอยากได้อาหารไปตรวจสอบนะ เรายินดี แม้กระทั้งซากลูกจิ้งจกเรายังเก็บไว้เลย เพราะเรายังเก็บไว้ทุกชิ้น ไว้เป็นหลักฐานและยังไม่ได้กินด้วย เราเสียความรู้สึกมาก เป็น member ก็เป็น แต่พอเห็นจดหมายแล้วพอกันที mc donalds


ที่มาจาก 
Sye Yaovapatsorn 
Champ Chawaphon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์