น้องนางไต้หวันนุ่งน้อย หลงใหลผ่าหมากข้างถนน

น้องนางไต้หวันนุ่งน้อย หลงใหลผ่าหมากข้างถนน

สาวขายหมากบนถนนสายหนึ่งในไต้หวัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 10:52 น.

ไชน่าเดลี่ 06/04/06 สาวนุ่งน้อยห่มน้อยกำลังเสนอขายหมากให้กับหนุ่มรถบรรทุกบนไฮเวย์สายหนึ่งในไต้หวัน หมากไต้หวันหรือที่เรียกว่า ปิงหลาง (槟榔) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมากฝรั่งประจำถิ่นของเกาะไต้หวันซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่สิงห์รถบรรทุก ที่จะใช้เคี้ยวเพื่อแก้ง่วงยามขับรถเป็นระยะทางไกลๆ หรือแม้แต่ยามที่ห่างเมีย

ผมเคี้ยวหมากได้ไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะเวลาที่เคี้ยวมันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์กับเมียในคืนวันดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ โชเฟอร์รถบรรทุกรายหนึ่งกล่าว

หมากไต้หวันเคี้ยวแก้เหงาเหมือนหมากฝรั่ง

ความนิยมกินหมากของคนไต้หวันทำให้ทางการกำลังเป็นห่วงว่า มันอาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพถึงขั้นทำให้เป็นโรคมะเร็งในช่องปาก แม้ว่าจะยังไม่มีผลทางการแพทย์ยืนยันข้อกังวลดังกล่าว แต่ทางการก็ร่ำๆจะออกกฎควบคุมการบริโภคหมากฝรั่งไต้หวันประเภทนี้มาหลายปีแล้ว

อย่างไรก็ดี ปัญหาที่ผู้ใหญ่ในไต้หวันหนักใจมากกว่านั้น คือความเหมาะสมในการแต่งเนื้อแต่งตัวของผู้ขาย ที่ส่วนใหญ่เป็นสาวๆขาวๆอวบๆ ที่จะออกมาเดินหรากลางถนนด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นเช่นนี้ และบางคนก็ไม่ได้ขายแต่หมากอย่างเดียวเสียด้วย

ให้ฉันผ่าหมากหรือยืนข้างถนนอย่างนี้ ยังดีกว่าเข้าไปทำงานในโรงงานประกอบชิ้นส่วนสินค้า ฮั่นเส้า กล่าว สาวขายหมากอายุ 23 ปีผู้ยืนขายหมากอยู่บนไฮเวย์เขตเถาหยวน ด้วยชุดชั้นใน กระโปรงสั้นจู๋ และรองเท้าส้นตึกสูง 6 นิ้ว ยังเปิดใจว่า ขายหมากอยู่ทุกวันนี้เพราะเงินดี แต่ละวันขายได้ง่ายๆถึง 100 กล่อง ตกราคากล่องละ 50 ดอลลาร์ไต้หวัน

เสื้อผ้าที่เธอสวมมาขายหมากวันนี้ยังไม่ท้าทายนักซิ่งไฮเวย์เท่าบางคน ที่มีรายงานว่า ถึงขั้นโชว์อก เปิดสะดือและเผยสัดส่วนกันอย่างไม่อายพื้นถนน บางคนผมยาวถึงเอวยอมเปลือยทั้งตัวยังมี จนมีความพยายามจากหลายฝ่ายกระตุ้นให้ทางการเซ็นเซอร์การแต่งกายของบรรดาเจ้าหล่อนทั้งหลาย ฐานที่ทำลายจริยธรรมอันดีงามของสังคม

ทั้งนี้ หมากไต้หวันเป็นผลผลิตของประเทศที่มีสูงถึง 143,368 ตันในปี 2004 และยังเป็นผลิตผลทางการเกษตรที่มีมากเป็นอันดับสองรองจากข้าว .

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์