ดวงประจำวัน 20/06/50

วันพุธที่ 20 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนไม่ค่อยจะเชื่อมั่นตนเองเท่าใด หรือชอบไหลไปตามกระแสปล่อยตามดวงชะตา เรื่องการศึกษาแม้นจบได้ตามขั้นตอนมา แต่ก็มิได้นำวิชามาทำมาหากิน หรือร่ำเรียนอย่างหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เจริญและก้าวไกลช่วยตนเองญาติคนรอบข้างได้อย่างดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ และเชื่อมั่นในบาปบุญ ยึดมั่นเรื่องศาสนาที่ตนนับถือมา การศึกษาหาความรู้ก็จบได้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องมีทุกสิ่งที่ต้องการ หรือดำเนินความเป็นอยู่ได้มั่นคงร่มเย็นสมใจยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงมีหลายประการคั่งค้างคาใจ หรือการตกลงเรื่องใดก็มักบานปลายจบได้ยากแม้เรื่องง่าย เงินทองบางจำนวนได้แต่ก็อยู่ด้วยไม่นาน การตกลงต่อรองอันใดมักมีคนแทรก ความรักก็จักแตก ความคิดเห็นกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังสุกงอมใกล้หล่นหรือต้องจบทั้งด้านดีและมุมร้าย คิดอ่านทำการใดต้องรอบคอบกับการไหว้วานใช้ผู้คนรอบข้าง เดินทางไปไหนแต่ละแห่งมักมีปัญหา คนรักคู่ครองก็เดือดร้อนตามมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการพูดไปสองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง การต่อรองเรื่องใดหรือประสงค์อันใดเกี่ยวข้องกับใครหากไม่โลภก็ต้องลงตัวไม่ยาก ในเชิงของความรักเข้าทำนองวัวเคยขาม้าเคยขี่ แค่หรี่ลูกตาก็ได้เรื่อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าทำนอง วัวหายจึงคิดล้อมคอก หรือคงต้องเจ็บไม่จำก็ช้ำเข้ากับแผลเก่าอีกหน ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ลาภผลและความรักก็สวนกันไปมาไม่สมดุลนักนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแลกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระเสมอ เดินทางมักห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเปราะบางทุกรายน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องขุ่นเคืองจิตใจและอารมณ์ต้องไม่ผ่องใส เนื่องแต่ความเป็นไปไม่สมประสงค์ได้นั่นเอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปตามกระแส คู่ครองคนรักก็เอาแต่ใจเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็จักต้องมีการเริ่มต้นเอาของเก่ามาเหลาใหม่เป็นรูปร่างดีขึ้นหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังไหลเข้าออกด้วยดี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักอีกหนจนได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์