นักศึกษาขับเก๋งชนท้ายรถบัส ดับคาที่

นักศึกษาขับเก๋งชนท้ายรถบัส ดับคาที่


เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ร.ต.ท. จักร์ทอง คำมาพล ร้อยเวรสภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบัสโดยสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดกลางซอย บางนา - การ์เด้น ถนนบางนา-ตราด กม.26 จึงไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นช่องเลนซ้ายพบรถเก๋ง โตโยต้า พรีอุส  สีดำ ป้ายแดง ชนท้ายรถบัส ยีห้อ วอลโว่ ได้รับความเสียหาย

ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1ราย เป็นหญิงนั่งอยู่ที่เบาะโดยสารข้างคนขับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำส่ง โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ส่วนบริเวณเบาะคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายถูกอัดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา  

เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตาย ชื่อนายสุกฤษ  เก่งไพโรจน์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.กนกวรรณ  นนทชิต  ทั้งคู่เป็นนักศึกษาปี 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมานายสุกฤษและเพื่อนได้ไปทำรายงงานที่หอพักรุ่นพี่ ย่าน ถ.ศรีนครินทร์ กระทั่งตี  2  ได้แยกย้ายกันกลับหอพัก โดยนายสุกฤษ บอกว่าจะไปนั่งทำรายงานต่อให้เสร็จ เพื่อจะรีบส่งให้อาจารย์ก่อนเที่ยงวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะหลับใน เนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรคหยุดรถ ประกอบกับทำรายงานจนดึก ทำให้นอนหลับไม่เพียงพอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์