บิ๊ก ตม.ปัด ปมกลั่นแกล้ง การบินไทย ดีเลย์อื้อหลังไม่ยอมให้เดินส่งเมียขึ้นเครื่อง

บิ๊ก ตม.ปัด ปมกลั่นแกล้ง การบินไทย ดีเลย์อื้อหลังไม่ยอมให้เดินส่งเมียขึ้นเครื่อง


บิ๊ก ตม.โต้ลั่นปัดเปรี้ยง!!ปมกลั่นแกล้ม "การบินไทย" ทำเครื่องดีเลย์อื้อหลังไม่ยอมให้เดินส่งเมียขึ้นเครื่อง ชี้มือโพสต์เป็น พนง.การบินไทย จี้หน่วยงานออกตัวแจง

วันนี้(26ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระแสในเว็บพันธุ์ทิพย์เผยแพร่ข้อความโดยสรุปว่า เจ้าหน้าที่ ตม.ใช้อำนาจกลั่นแกล้งไม่ยอมเซ็นอนุมัติปล่อยเครื่องบินของการบินไทยให้ทำการบิน จนเกิดปัญหาเที่ยวบินล่าช้า จากเหตุไม่พอใจกรณีการบินไทยไม่ยอมให้เดินไปส่งภรรยาขึ้นเครื่องในเขตพื้นที่หวงห้ามของการบินไทย

ต่อมา พล.ต.ต.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ ผู้บังคับการด่านตรวจคนเข้าเมือง 2 (บก.ตม.2) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่ได้ใช้อำนาจในการกลั่นแกล้งเรื่องการปล่อยเที่ยวบินแต่อย่างใด ที่สำคัญภรรยาตนก็ไม่ได้เดินทางไปกับเที่ยวบินของการบินไทยด้วย รวมทั้งภรรยาของตน ยังทำงานอยู่กับสายการบินไทย ซึ่งก็ไม่ทราบว่าคนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ในโซเชียลต้องการอะไร แต่เบื้องต้นทราบว่าคนที่โพสต์กระทู้นี้เป็นพนักงานของการบินไทย ดังนั้นการบินไทยจะต้องเป็นหน่วยงานที่ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ตนไม่อยากพูดอะไร และไม่ต้องการพาดพิงฝ่ายใดในเรื่องของการทำงาน


ขอบคุณข่าวจาก ::  tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์