ขับอัลพาร์ดไปทำบุญไฟลุกท่วม

ขับอัลพาร์ดไปทำบุญไฟลุกท่วม

สาวใหญ่ขับรถหรูโตโยต้า อัลพาร์ด ติดตั้งระบบแก๊สแอลพีจีเป็นเชื้อเพลิง พาหลานๆและญาติกว่า 10 ชีวิตไปร่วมทำบุญทอดกฐินที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ระหว่างทางจู่ๆเกิดไฟลุกท่วมคัน โชคดีพากันหนีตายลงจากรถมาได้อย่างปลอดภัยก่อนจะถูกคลอกหมู่

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.อนุรุต นวมทอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์
 
ที่ถนนสายสุพรรณบุรี–ชัยนาท หมู่ 2 ต.วังน้ำซับ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ศณ 8809 กรุงเทพมหานคร กำลังถูกเพลิงโหมลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดดับ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบ แต่รถตู้ถูกไฟไม้เสียหายทั้งคัน
 
สอบสวน น.ส.ภัสพร อุบลมณี อายุ 36 ปี เจ้าของรถ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า รถตู้คันที่เกิดเพลิงไหม้นี้ติดตั้งระบบแก๊สแอลพีจีเป็นเชื้อเพลิง

โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับญาติๆประมาณ 10 กว่าคน ได้ขับรถตามกันมา 2 คัน เพื่อจะไปทำบุญทอดกฐินที่วัดหนองผักนาก อ.สามชุก ซึ่งภายในรถตู้มีหลานชายและหลานสาวของตนอยู่ในรถด้วย รวม 6 คน กระทั่งรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุก็รู้สึกร้อนที่ขา และพบว่ามีควันไฟพุ่งเข้ามาในห้องโดยสาร จึงรีบจอดรถแล้วพาเด็กๆหนีตายออกมา จากนั้นไม่นานไฟก็ได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้รถถูกเผาเสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ จะประสานให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ขับอัลพาร์ดไปทำบุญไฟลุกท่วม


ขับอัลพาร์ดไปทำบุญไฟลุกท่วม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์