โคตรแมนเสี่ยหนุ่มเลือดขึ้นหน้าอัดคนขับรถเมล์หญิงเละ(คลิป)

โคตรแมนเสี่ยหนุ่มเลือดขึ้นหน้าอัดคนขับรถเมล์หญิงเละ(คลิป)



เสี่ยหนุ่มขับรถหรูปอร์เช่จอดรถขวางถนนจนถูกคนขับรถเมล์หญิงตำหนิ เจ้าตัวทนไม่ได้ปาชามเกี๊ยวใส่ก่อนตามกระชากผมรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

รายงานจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ว่า หนุ่มนามสกุล “หวง”ขับรถปอร์เช่ รุ่นคาเยนทะเบียน554 คันหรูก่อเหตุจอดรถขวางทางบนถนนสายหนึ่งของตำบลอู่ชาง เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ จนเมื่อรถปะจำทางที่มีคนขับเป็นผู้หญิงชื่อ จาง กุ้ย เดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว ก็ไม่สามารถผ่านไปได้เนื่องจากถนนแคบและอีกฟากหนึ่งก็เต็มไปด้วยรถที่จอดอยู่ แต่เดิม จาง กุ้ย จึงออกปากให้นายหวง หลีกทางเพื่อให้รถประจำทางผ่าน

รถยนต์ที่อยู่ด้านหลังปอร์เช่หรูเริ่มบอกให้รถประจำทางถอยกลับออกไปบ้างแต่จาง กุ้ยกล่าวกลับไปว่า เธอทำไม่ได้ เพราะมีรถคันอื่นตามมาด้านหลัง อย่างไรก็ตาม จาง กุ้ย ยืนยันจะให้นายหวงถอยรถหลีกทางให้ เขาปฏิเสธและเริ่มด่าทอเธอ ขณะที่กำลังถ่ายภาพเหตุการณ์การโต้เถียงที่เกิดขึ้น จากนั้น นายหวงได้นำชามใส่เกี๊ยวที่ซื้อมาเขวี้ยงขึ้นไปบนรถประจำทางบริเวณที่จาง กุ้ยนั่งอยู่ ทำให้เธอโมโหเดินลงจากรถมาเพื่อทะเลาะกับเขา แต่นายหวงกลับกระชากผมของเธอ พร้อมทั้งรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าเธอหลายครั้ง แม้จางกุ้ย พยายามที่จะป้องกันตัวเองแต่ก็ไม่เป็นผล ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนปูดบวม

ผู้โดยสารที่อยู่บนรถประจำทางคันดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจึงโทรศัพท์เรียกตำรวจและเริ่มทะยอยกันลงจากรถ ทั้งนี้ ผู้โดยสารบางคนได้เข้าขัดขวางไม่ให้นายหวงหนีไป พร้อมทั้งถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถของเขาไว้เป็นหลักฐานมัดตัวอีกด้วย อย่างไรก็ตาม จาง กุ้ย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยแพทย์กล่าวว่า เธอจมูกหักและต้องเข้ารับการรักษาอีกสักพัก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์