รวบ2ผัวเมียค้ายาพร้อมของกลางหลายรายการ

รวบ2ผัวเมียค้ายาพร้อมของกลางหลายรายการ

ตร.ทองหล่อ เผย รวบ 2 ผัวเมียค้ายาตามคอนโดหรูย่านสุขุมวิท พร้อมของกลางยาอี 167 เม็ด ยาเค 34 ขวด ยาไอซ์ 53.1 กรัม


ร.ต.อ.นพดล การชะนะไชย รอง สว.สส สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงจับกุมตัว นายคมกริช พุกพิกุล อายุ 28 ปี และ น.ส.กิรณา ลีกุล อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาอี 167 เม็ด ยาเค 34 ขวด ยาไอซ์ 53.1 กรัม และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโดกลางซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

โดย ร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบค้ายาเสพติด ให้ชาวต่างชาติตามคอนโดหรูในย่านสุขุมวิท จึงตรวจสอบทราบว่า นายคมกริชและแฟนสาวเป็นผู้ค้ายา จึงทำการสืบสวนกระทั่งทราบว่าวานนี้ (26 สิงหาคม) จะมีการส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณคอนโดกลางซอยสุขุมวิท 39 จึงวางแผนนำกำลังไปดักซุ่มจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ทั้งสองอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาแต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสแต่อย่างใด รวมทั้งไม่มีอาชีพ และเห็นว่าการค้ายาเสพติดรายได้ดี สำหรับของกลางทั้งหมดเป็นของผู้ต้องหาจริง โดยจะรับมาจาก น.ส.เปิ้ล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี ที่ย่านรัชดา โดยจะซื้อยาอีครั้งละ 100 เม็ด ในราคา 30,000 บาท และยาเค ครั้งละ 10 ขวด ในราคา 12,000 บาท ซึ่งสั่งซื้อมาแล้วกว่า 10 ครั้ง ก่อนนำไปขายให้กับชาวต่างชาติตามคอนโดหรูย่านสุขุมวิท จากนั้นนำเงินที่ได้มาเที่ยวเตร่ ซึ่งแต่ละครั้งจะมีคนโทรศัพท์เข้ามาสั่ง และ น.ส.กิรณา จะเป็นคนติดต่อนำยาไปส่ง ส่วน นายคมกริช จะเป็นเพียงคนขับรถไปส่งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะต้องทำการสอบสวนขยายผลหาขบวนการดังกล่าวอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาอีและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเทภ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์