หนุ่มปาเจโร่ยืดอกรับผิดเบียด จยย.คว่ำ(ชมคลิป)


หนุ่มปาเจโร่ยืดอกรับผิดเบียด จยย.คว่ำ(ชมคลิป)


เจ้าของปาเจโร่คลิปดังโลกออนไลน์เบียด จยย. ล้มแล้วหลบหนียืดอกรับประมาทเอง 

ยันถ้ารู้จอดรถช่วยแน่นอน ระบุหลังกระหึ่มโซเชียลไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน ว่า เป็นเจ้าของรถปาเจโร่คันดังกล่าว ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปอุบัติเหตุรถปาเจโร่ขับมาด้วยความเร็วก่อนขับเบียดรถ จยย. ล้มลงริมถนนแล้วขับหลบหนีไป 

ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อต้องการให้เป็นหลักฐานและช่วยตามหาผู้ที่ขับรถชนแล้วหนีนั้น วันนี้ (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ได้สัมภาษณ์นายพุทธชัย รอดเจริญ อายุ 38 ปี เจ้าของรถปาเจโร่คันดังกล่าว 

โดยนายพุทธชัย เล่าถึงเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นว่า เช้าวันพฤหัสบดีของวันที่ 31 ก.ค. ขณะไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว ขากลับกำลังจะบ้านพัก โดยขับออกจากสวนผักมาถนนบรมราชชนนี ก่อนจะเลี้ยวขวาออกถนนราชพฤกษ์ซึ่งถนนเป็น 2 เลน ก็ได้ขับต่อท้ายรถเบนซ์และรถกระบะอีกคันที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งขับมาสักพักถนนจะเปลี่ยนเป็น 6 เลน โดยในใจขณะนั้นกำลังนึกว่าจะหาอะไรทานดี ซึ่งทางริมถนนซ้ายมือก็มีร้านสะดวกซื้ออยู่ จึงตัดสินใจหักซ้ายเพื่อจะเข้าไปแวะซื้อของกิน แต่ก็เปลี่ยนใจขึ้นกระทันหันว่า เดี๋ยวไปกินอาหารที่เดอะไซเคิลดีกว่า โดยไม่ทราบและรู้สึกว่า รถได้เบียดกับ จยย. คันดังกล่าวตามคลิปที่เกิดขึ้นเลย"ต้องขอโทษผู้เสียหายด้วยที่ไม่ทันระมัดระวัง 

ยอมรับว่าเกิดจากความประมาทของตนเอง ซึ่งจังหวะนั้นใจลอยสับสนคิดจะหาที่จอดรถซื้อของกิน หากทราบว่าได้เบียดรถ จยย. หรือไม่ว่าจะเป็นรถคันอื่นก็จะลงไปช่วยเหลือแน่นอน และขณะนี้ตนเองได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน ว่า เป็นเจ้าของรถปาเจโร่คันดังกล่าว ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดกับทางผู้เสียหาย พร้อมทั้งทิ้งเบอร์มือถือไว้ให้ติดต่อกลับด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะติดต่อกับผู้เสียหายอย่างไร" นายพุทธชัย กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์