เผยคลิป “ไอ้หื่น” งัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง! กลางเมืองพัทยา

เผยคลิป “ไอ้หื่น” งัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง! กลางเมืองพัทยา

เผยคลิป “ไอ้หื่น” งัดเจ้าโลกช่วยตัวเอง! หน้าคลีนิคเสริมความงามเมืองพัทยา

วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานกรณีมีคนถ่ายและแชร์คลิปภาพวีดีโอหนุ่มโรคจิตขี่รถ จยย.ไปจอดที่หลังธนาคารออมสิน
 
ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วถลกกางเกงงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเองท่ามกลางสายตาสาวๆ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้เดินทางไปที่คลีนิคซึ่งตั้งอยู่ติดธนาคารออมสิน สาขาพัทยากลาง
 
ถนนพัทยาสาย 3 พบ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พนักงานประจำเคาท์เตอร์ ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะตนเองกับเพื่อนพนักงานกำลังรับประทานอาหารอยู่หลังร้าน ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่ผ้ากันเปื้อนปกปิดท่อนล่าง ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สวมแว่นตา และมีผ้าปิดปาก ขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ผ่านมาทางหลังร้าน เมื่อเห็นพวกตนนั่งอยู่จึงวกรถกลับมาจอด จากนั้นได้ถลกผ้ากันเปื้อนแล้วงัดเจ้าโลกออกมาช่วยเหลือตัวเองหน้าตาเฉย

ตนจึงนำโทรศัพท์ออกมาแล้วให้เพื่อนพนักงานอีกคนถ่าย พร้อมกับด่าทอหนุ่มโรคจิตและตะโกนให้ชาวบ้านออกมาดู

ชายคนดังกล่าวจึงใช้นิ้วชี้แตะที่ปากของตัวเองลักษณะบอกให้พวกตนเงียบ แต่มืออีกข้างยังกำเจ้าโลกรูดขึ้นรูดลงอยู่อย่างไม่อาย กระทั่งหนุ่มหื่นสำเร็จความใคร่จึงขี่รถ จยย.ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก แต่เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ชินวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา

เปิดเผยว่า ตามที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอชายกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้มีการกระทำผิดลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จึงอยากฝากเตือนไปยังประชาชนให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะเรื่องการแต่งกายออกจากบ้านไม่ควรแต่งแบบวาบหวิวจนเกินไป และหากใครพบเห็นผู้ต้องสงสัยรายนี้สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ทันที. อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล รายงานจากจังหวัดชลบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์