เตรียมสรุปสำนวนสารเอฟรีดีนหลังสอบอาการหมอเผ่า

กองปราบเตรียมสรุปสำนวนสารเอฟรีดีนหลังสอบอาการ"หมอเผ่า"


กองปราบเตรียมสรุปสำนวนสารเอฟรีดีน หลังสอบปากคำอาการ "หมอเผ่า" จากแพทย์เจ้าของไข้

พี่ชายระบุน้องเริ่มปกติรับรู้ได้มีกำลังใจดี "ลูก-เมีย" รุดเยี่ยมไม่ขาดสาย

ด้าน "แม่หมอเผ่า" หอบเอกสารหลักฐานด้านการเงินลูกชายส่งมอบผู้การกองปราบตรวจสอบ

วันที่ 6 เมษายน ภายหลัง รศ.เพลินจิต ทมทิตชงค์ เข้าพบ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.ป. เพื่อนำหลักฐานข้อมูลทางการเงินของ นพ.ประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ ลูกชาย และครอบครัวมามอบให้พร้อมสอบถามความคืบหน้าการสืบสวนข้อเท็จจริงสารเอฟรีดีนในตัวหมอเผ่าแล้ว เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา


ต่อมาเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน


นพ.ประกิตพันธ์ ทมทิตชงค์ พร้อมด้วยนางอลิสา ทมทิตชงค์ พี่ชาย และภรรยา นพ.ประกิตเผ่า เจ้าของและผู้บริหารสถาบันกวดวิชาแอพพลายด์ฟิสิกส์ ได้แสดงความขอบคุณ พล.ต.ต.วรศักดิ์

และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามที่ให้ความช่วยเหลือในการสืบสวนข้อเท็จจริงภายหลังที่ครอบครัวยื่นเรื่องร้องเรียนและขอบคุณที่ตำรวจกองปราบช่วยดูแลคดีฟ้องร้องระหว่างน้องชายกับ.น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิต พร้อมให้ข้อมูลข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวน ภายหลัง นพ.ประกิตเผ่า เริ่มสื่อสารได้มากขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

นพ.ประกิตพันธ์ กล่าวว่า รายละเอียดคำให้การไม่ขอเปิดเผยเพราะผู้ใหญ่กำชับมาเกรงจะส่งผลต่อรูปคดี เพราะที่ผ่านมา มีบุคคลไม่หวังดีพยายามโทรศัพท์มาขอข้อมูลอาการ นพ.ประกิตเผ่า ทั้งที่บ้านและโรงพยาบาล อ้างว่าเป็นสื่อมวลชนหรือญาติ ทำให้ต้องระวังเรื่องการให้ข้อมูลเป็นพิเศษ


นพ.ประกิตพันธ์ ยังกล่าวถึงอาการน้องชายว่า


อาการดีขึ้นพูดคุยได้เป็นปกติโดยมีลูกและภรรยาเดินทางไปเยี่ยมเป็นประจำ ไม่มีอาการหวาดระแวงเหมือนในช่วงแรก แต่ต้องพักรักษาตัวอีกระยะเพราะแพทย์ขอดูอาการแบบวันต่อวัน

ด้าน รศ.เพลินจิต กล่าวว่า สารในร่างกายลูกชายตนนั้นไม่ใช่สารเอฟรีดีนตามที่เคยร้องเรียนไว้ซึ่งในเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้ทราบแล้วว่าอยู่ระหว่างการสรุปยุติเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามในเรื่องทรัพย์สินของลูกชายนั้น วันนี้ได้นำข้อมูลด้านการเงินของลูกชายมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณา

พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวว่า ครอบครัวของ นพ.ประกิตเผ่า มาขอบคุณตำรวจเท่านั้น ไม่ได้มาแจ้งความเพิ่มเติมอะไร ส่วนกรณีการตรวจสอบหาที่มาของสารในร่างกาย นพ.ประกิตเผ่าอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่สรุปผล คาดว่าจะแล้วเสร็จเร็วๆนี้ ยังรอหลักฐานเพิ่มเติมบางส่วน

โดยเฉพาะคำให้การของแพทย์ที่ตรวจรักษา นพ.ประกิตเผ่า เมื่อหลักฐานครบถ้วนก็จะสรุปสำนวนได้ในทันที



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์