ฮือฮาหนุ่มแคระเจ้าของค่ายมวย เข้าวิวาห์สาวสวย

ฮือฮาหนุ่มแคระเจ้าของค่ายมวย เข้าวิวาห์สาวสวย

พรหมลิขิตรักหนุ่มร่างแคระกับสาวงามประจำหมู่บ้าน เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายวัยพร โตประพันธ์ อาจารย์ระดับ 7 รร.นิคมพัฒนาผัง กิ่ง อ.มะนัง จ.สตูล ว่าที่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 2 บ้านผัง 44 ต.นิคมพัฒนา กิ่ง อ.มะนัง มีการจัดงานมงคลสมรสระหว่างนายบุญอ้อม เรนเรือง อายุ 51 ปี หรือ เซียนเตี้ย หนุ่มพิการร่างการแคระแกร็น เจ้าของค่ายมวย เซียนเตี้ย ชื่อดังในพื้นที่กับ น.ส.พรทิพย์ แจ้งขาว อายุ 39 ปี สาวสวยประจำหมู่บ้าน ซึ่งเซียนเตี้ย หนุ่มร่างพิการรายนี้สามารถเข้าวินพิชิตใจสาวงามประจำหมู่บ้านมาเคียงคู่กาย หักอกหนุ่มๆ หลายรายที่หมายปองสาวงามไว้ จึงรุดไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในงานมงคลสมรสดังกล่าว

ภายในงานพบแขกเหรื่อมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยพบว่านายบุญอ้อม เจ้าบ่าวร่างแคระสูงประมาณ 110 ซ.ม.หนัก 45 กก. อยู่ในชุดสากล ผูกหูกระต่าย ส่วนน.ส.พรทิพย์ อยู่ในชุดไทยสีฟ้าอันสวยงาม โดยนายบุญอ้อม กล่าวด้วยน้ำเสียงตื้นตัน ว่าก่อนหน้านี้ ตนได้รู้จักกับว่าที่ภรรยามานาน 10 ปี และแสดงความรัก เอาใจใส่ให้ฝ่ายหญิงได้เห็นอย่างมั่นคง จนกระทั่งยอมร่วมหอลงโลงด้วย ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายหญิงได้เรียกสินสอดเป็นเงิน 1 แสนบาท ทองคำอีก 2 บาท ซึ่งวันนี้ตนมีความสุขมากที่จะได้แต่งงานกับฝ่ายหญิง และวางแผนอนาคตไว้ว่าจะมีบุตรด้วยกัน 2 คน

ส่วน น.ส.พรทิพย์ กล่าวด้วยท่าทีเขินอายว่า แม้ว่าว่าที่สามีของตนจะมีรูปร่างแคระแกร็น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะตนมีความรักและสงสารในความพิการของนายบุญล้อม อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือฝ่ายชายได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคนดีตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่านายบุญล้อม เจ้าบ่าว เคยอยู่วงดนตรี ฉัตรทองมงคล ลูกทุ่งชื่อดังทางภาคใต้ และย้ายมาอยู่กับวงมโนราห์ พินพันธ์ ซึ่งเป็นวงที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกัน ต่อมาได้ผันอาชีพมาปลูกสวนปาล์ม ยางพารา และได้ก่อตั้งค่ายมวย เซียนเตี้ย ซึ่งนำนักมวยไปชกทั่วประเทศ โดยค่ายมวยดังกล่าว ตั้งอยู่หน้าบ้านของ น.ส.พรทิพย์ ฝ่ายหญิง จึงทำให้ทั้งคู่เกิดความใกล้ชิดสนิทสนม เห็นอกเห็นใจกระทั่งยอมตกลงอยู่กินฉันท์สามีภรรยาในที่สุด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์