นางโจรบุกแทงสาวใหญ่เจ้าของเสริมสวยเจ็บไปตายที่ รพ.แค่อยากชิงสร้อย

"กลัวถูกจับ เหยื่อขัดขืนเลยกระหน่ำแทงเต็มที่"


อีเสือสาวบุกเดี่ยวควงมีดจี้เจ๊เจ้าของร้านเสริมสวย แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนเลยจ้วงแทงหลายแผลก่อนขึ้นรถ จยย. ที่ขี่มาจอดหน้าร้านหลบหนีไปลอยนวล โดยก่อนหน้านี้ เหยื่อกำลังทำผมให้ลูกค้าคนหนึ่ง นางโจรร้ายขี่รถจยย.มาจอดหน้าร้าน ก่อนแสร้งทำทีเป็นลูกค้า พอได้จังหวะปลอดคน ชักมีดที่ซื้อมาใหม่เอี่ยมจี้ แต่เจ๊ร้านเสริมสวยเสียดายของ แถมยังร้องให้คนช่วย กลัวถูกจับเลยฆ่าโหด และไม่ได้อะไรติดมือ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.ต.ชัยพัฒน์ ชูแก้ว ร้อยเวร สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีฆ่ากันตายภายในร้านเสริมสวย "พิศ" เลขที่ 6/37 หมู่บ้านสายชล ถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ประภาส สมเพราะ ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพ็ชรศรี สว.สส. และกำลังจำนวนหนึ่ง

"คนร้าย เป็นหญิงสาว ผิวขาว ผมยาวหน้าตาดี"


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในที่ชุมชนพลุกพล่าน โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ตรงหน้าห้องน้ำชั้นล่าง ใกล้เตียงที่ใช้สำหรับสระผม พบกองเลือด สายรัดข้อมือริสต์แบนด์สีส้มเปื้อนเลือด 1 อัน และมีดปอกผลไม้สภาพใหม่เอี่ยม เปื้อนเลือดคาดเป็นของคนร้ายตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บมีนายชำนาญ คุ้มยง อายุ 42 ปี สามีของคนเจ็บ นำตัวส่ง รพ.หัวหิน แต่เหยื่อทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนางสมพิศ หรือเจ๊พิศ คุ้มยง อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน สภาพศพมีบาดแผล ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ตามลำตัวหลายแห่ง สอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตาย กำลังให้บริการลูกค้าเป็นผู้หญิง 1 ราย ระหว่างนั้นมีหญิงสาวอายุราว 25 ปี แต่งตัวคล้ายผู้หญิงทำงานกลางคืน ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าตาดี ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน มาจอดหน้าร้านเสริมสวย

"หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว"


หลังจากลงจากรถเปิดประตูเข้ามา พอหญิงสาวคนดังกล่าว เห็นมีลูกค้ากำลังทำผมอยู่ก่อนแล้ว เลยเดินไปนั่งรอคิวที่เก้าอี้โซฟา พร้อมกับหยิบนิตรสารขึ้นมาอ่าน พอลูกค้าคนแรกทำผม เสร็จเรียบร้อย หญิงสาวคนดังกล่าว เลยเดินมานอนที่เตียง จังหวะนั้นคงเห็นปลอดคน เลยชักมีดที่เตรียมมา ขึ้นมาจี้บังคับให้ผู้ตายถอดสร้อยคอ และสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนักรวมกันหลายบาทถอดให้คนร้าย แต่ผู้ตายนึกเสียดายทรัพย์สิน ที่ต้องหามาด้วยความเหน็ดเหนื่อย เลยยื้อแย่งต่อสู้กับนางโจรร้าย พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

คนร้ายเห็นท่าไม่ดีกลัวจะถูกจับ เลยแทงนางสมพิศ ก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน ไปขึ้นรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าร้าน สตาร์ตเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายคงเห็นผู้ตายใส่ทองหลายเส้น และมักอยู่ในร้านคนเดียว ไม่มีลูกมือช่วย เลยบุกเข้ามาหวังจี้ ส่วนประเด็นแก้แค้นส่วนตัว ไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากผู้ตายมีนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร เพราะเปิดร้านมานานหลายปี อย่างไรก็ตามจะติดตามนางโจรอำมหิต มาดำเนินคดีโดยเร็ว.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์