ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 5 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า การมงคลต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามเรื่องที่ตั้งใจให้สำเร็จผลได้โดยง่าย การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่จะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถ ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ ส่วนเรื่องรักใคร่จะมีคู่หรือไม่มีคู่รักมันจะพัวพันยุ่งๆ และมักมีเหตุยุ่งกับเรื่องเงินอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีในการเข้าไปรับงานสำคัญๆ เรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่ มีโชคแปลกๆเข้ามามาก ไม่ต้องเสี่ยงก็พร้อมจะได้รับลาภลอยอยู่แล้ว และวันนี้ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะบรรเทา ความรักมาพร้อมการงาน แต่ไม่หวือหวาเย็นๆ เรื่อยๆ การประสานงานต่างๆจะล่าช้าไม่เป็นไปอย่างคาดหวัง ใจเย็นๆไว้สักนิดเดี๋ยวจะดีแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้แสดงความคิดเห็น แสดงไอเดียเก๋ๆให้ปรากฏในที่สาธารณะ เป็นจังหวะที่ฉลาด เฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆมาก พร้อมไปกับการไม่ค่อยอยากขยับลงมือลงแรงทำอะไรมากนัก มีโชคทางการประสานงาน แต่ตัวคุณเองมักวิตกกังวลไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ทำใจสบายๆก็จะดีทั้งวันแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคดีทางการเงินปรากฏ มีเกณฑ์ได้ของกำนัล เครื่องประดับต่างๆ ผ้าผ่อนของเก๋ๆมีคุณค่าทางศิลปะและราคาสูง แต่การประสานงานต่างๆยังไม่ปลอดโปร่งนัก ออกหน้ามากไม่ได้ แต่ถ้าใช้เครื่องมือสื่อสารอิเล็คโทรนิคต่างๆ ใช้ตัวแทนการเจรจาจะถูกโฉลกมากกว่า ระวังความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ในบ้านด้วย จะโดนตำหนิง่าย ข้าวของในบ้านยานพาหนะเสียหายง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ความอ่อนโยนอ่อนหวานจะใช้โน้มนำใจคนได้ประสบผลสำเร็จมาก โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ หัวหน้างาน ตายไปเลย หากเจอคำพูดนิ่มๆ ตาอ่อนๆ จะล้วงจะควัก เอาอะไร เป็นได้ทั้งนั้น เสน่ห์ในตัวฉายชัดมากขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชาย หากไปบริหารเสน่ห์เพื่อใช้จิกหาประโยชน์จากคนรอบข้าง กรรมมันจะติดจรวดกลับมาสนองเร็วมาก

เกิดวันศุกร์

ยังมีโอกาสดีๆทางการเงินผ่านเข้ามาในวันนี้ นอกจากจะได้เงินแล้วยังได้คำชื่นชม ได้รับการยกย่อง และได้เพื่อนดีๆจากการทำมาหากินครั้งนี้ด้วย เป็นช่วงที่ต้องพัวพันกับญาติพี่น้องมากและญาติๆจะนำโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพไม่ดีนัก ระวังโรคภูมิแพ้ โรคลำไส้ ส่วนความรักอยู่ห่างๆไว้ก่อนดีกว่า ใกล้กันแล้วแรงกระทบมันหนักหนาหงุดหงิดใส่กันเยอะหน่อย

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะไปวางกระเป๋าสตางค์หาย ส่วนความรักกำลังนำโชคลาภมาให้ มีคนมาปิ๊งมาประทับใจ การประสานงานต่างๆดีทุกรูปแบบ โดยเฉพาะที่ติดต่อกับเพื่อน กับคนรักใคร่กันเสมอพี่เสมอน้อง


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์