ดวงประจำวัน 26/04/51

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 6 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนองอาจและก็บ้าจนบางเวลาก็จักกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้าง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนใส่ใจน้อย หากแต่ก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา หากรักราชการ ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สูงส่ง เข้าสู่แวดวงการเมืองต้องขึ้นๆลงๆบ่อยครั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์บริวารมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงสมใจ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ทั้งร่มเย็นผู้คนชายหญิงได้พึ่งพิงอาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังจักเกิดปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้เป็นกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครก็ตามที เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนคล่องมือคนรักหูเบาใจน้อยปากมากบ่นบ่อยจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหาต้องมีเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวล ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอมา คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกี่ยวข้องใครแต่ละรายเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนก็มักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป เงินสดหากหลุดจากมือก็ยากได้คืนมา เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากอยู่เสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรืออยู่คนละแห่งพูดจากันคนละครั้งอาจพลาดพลั้งเป็นปัญหา เงินทองก็ต้องเข้าทำนองได้ยากจ่ายง่ายดั่งเดิมมา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังให้มากไว้เป็นดีน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ช่วงนี้ท่านเอาแต่ใจอาจพลาดท่าเสียเชิงใครได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเองเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เรื่องความรักและการครองคู่ก็ต้องหนักแน่นจึงอยู่ได้นาน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนคอยแกล้งหรือจ้องกันท่าทั้งในสายงานกิจการ และในเรือนชานตนเองนั้นด้วยหนา พึงรู้เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา แต่อีกไม่นานนักต้องรวยยักษ์มี ค่ำนี้กับคนรักแลคู่ครองจงออมคำพูดมั่งหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าได้วู่วามหรือใจเร็วด่วนได้ หลายอย่างมันมิได้เป็นเช่นเดิมมา โลกเปลี่ยนไปจิตใจคนเปลี่ยนง่ายปานสายลมพัด ทั้งเรื่องการงานการต่อรองเงินทอง หรือเรื่องของความรักปัญหาใคร่ทั้งใหม่และเก่านั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์