ชาวเน็ตสงสัย!!กระทู้ จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่สาวสวยรายได้ 8 หลัก กุเรื่องโปรโมท?

ชาวเน็ตสงสัย!!กระทู้ จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่สาวสวยรายได้ 8 หลัก กุเรื่องโปรโมท?

จากลูกเป็ดขี้เหร่ ฐานะติดลบ สู่สาวสวยรายได้ 8 หลัก ในวัยเพียง 23 ปี ชาวเน็ตสงสัย อาจเป็นการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทตัวเองและขายครีม

วันนี้(1ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อมีคนตั้งกระทู้ "อึ้ง ! จากเด็กสาวลูกเป็ดขี้เหร่ฐานะติดลบ สู่เจ้าของธุรกิจความงาม 8 หลัก ในวัย 23" ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เล่าเรื่องราวชีวิตของ "หยง" เด็กสาวหน้าตาธรรมดา ไม่สนใจเรียน แต่สู้ชีวิต ทำงานหนัก เก็บเงินทำหน้าจนสวยเช้ง แล้วเอาดีทางธุรกิจขายเสื้อผ้า ก่อนต่อยอดมาขายครีม จนมีเงินเก็บ 8 หลัก ในวัยเพียง 23 ปี เท่านั้น ซึ่งเรื่องราวของเธอก็ดูเหมือนจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คน ในการนำคำด่าหรือสบประมาท รวมถึงความยากลำบากในชีวิต มาเป็นแรงฮึดสู้จนกระทั่งประสบความสำเร็จในที่สุด

แต่แล้วเรื่องราวของ "หยง" ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ เมื่อชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันว่า การตั้งกระทู้ของเธอนั้น เหมือนจะเป็นการนำเรื่องราวของคนที่ประสบความสำเร็จมาบอกเล่าต่อ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอมาเล่าเป็นเรื่องของตัวเอง แถมยังไม่พูดถึงแนวทางการทำธุรกิจใด ๆ นอกจากเล่าเรื่องชีวิตตัวเองและลงรูปก่อน-หลัง ศัลยกรรม เหมือนเป็นการรีวิวเสริมความงามมากกว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น ทำให้หลายคนสงสัยว่า "หยง" มีเงินเก็บมากถึง 8 หลัก จริงหรือ แล้วเธอร่ำรวยขึ้นจากการทำธุรกิจจริง ๆ หรือมีเงินขึ้นมาจากรายได้อย่างอื่น เช่น จากครอบครัวซึ่งเธอไม่ค่อยได้เอ่ยถึง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์