เก๋งซิ่งชนขอบทางรถพังยับดับสยอง

เก๋งซิ่งชนขอบทางรถพังยับดับสยอง


เก๋งซิ่งชนขอบทาง สภาพรถพังยับเยิน พลิกคว่ำตัวรถฉีกขาดเกือบทั้งคัน

 พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ จนท.ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ

วันที่ 27 ต.ค.55  เมื่อเวลา 04.30  น.พ.ต.ท.ธนวิน บริรักษ์ พนักงานสอบสวน (สน.ทางด่วน 2) รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนขั้นที่ 2 ฝั่งขาออก บริเวณโค้ง ก่อนถึงทางลงแยกประชานุกูล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในตัวรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิร่วมกตัญญู

  ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า (สามห่วง) สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฮ 1734 กรุงเทพ สภาพรถพังยับเยิน พลิกคว่ำตัวรถฉีกขาดเกือบทั้งคัน ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ เป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีน ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรัช ชุมพลไพศาล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319 ถ.บำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ภายในรถพบของขวัญที่ได้รับจากการรับปริญญา เป็นแผ่นป้ายทะเบียนสีแดง ระบุว่า จบ2554 วิทยาลัยราชพฤกษ์ 
     
 เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการชนขอบทาง ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักชนขอบทางแล้วพลิกคว่ำ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุต่อไปว่ารถคันดังกล่าว ได้เฉี่ยวชนหรือถูกรถคันอื่นชนหรือไม่ เพราะมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นรถเทรลเลอร์ขับทับรถคันดังกล่าวก่อนหลบหนีไป สำหรับร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ส่งศพให้แพทย์ชันสูตร ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์