โผล่แจ้งจับซ้ำ ร.ต.อ.หญิงเก๊ แฉเคยร่วมกับตร.ชายอาละวาดข่มขู่รีดเงิน

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ สภ.แหลมฉบัง  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นางศรีนวล  ทองเงิน  อายุ  39  ปี หอบเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ชำนาญ   ก่อเกิด   ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง  เพื่อขอให้ดำเนินคดีเอาผิดกับน.ส.พิรญาณ์ณัท  สิงหนุต  อายุ  30  ปี  มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่  5/1  หมู่ 6  ต.ตะกาง  อ.เมือง  จ.ตราด  ภายหลังจากมีการเสนอข่าว ร.ต.อ.หญิงเก๊ ทุบรถเชฟโรเลตของศูนย์จำหน่ายรถยนต์ในชลบุรี  ตามสื่อทีวีและหนังสือพิมพ์จนเป็นข่าวครึกโครมตั้งแต่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

นางศรีนวล ระบุว่า เมื่อดูจากข่าวก็พบว่าน.ส.พิรญาณ์ณัท หรือ ร.ต.อ.หญิงเก๊ รายนี้เป็นคนๆ เดียวกันกับน.ส.มาริสา  สิงหนุต ที่เคยมาเช่าบ้านของตนเอง

  โดยย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนก.ค. 54  มีนายแพทย์ของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา  พร้อมด้วยน.ส.มาริสา  มาติดต่อขอเช่าบ้านเลขที่ 243 / 67  หมู่บ้านแหลมฉบังกรีนวิว 3   ม.6   ต.ทุ่งสุขลา  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี   ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง  จากนั้นน.ส.มาริสาก็ได้เข้าทำงานเป็นพยาบาลประจำบริษัท ไทยซัมมิท  ออโต้  บอดี้  จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์  ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  แต่ต่อมาทางบริษัทจับได้ว่าน.ส.มาริสา  ไม่มีใบวิชาชีพพยาบาล หลอกลวงทางบริษัท จึงไล่ออกจากเมื่อประมาณ 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา  และนายแพทย์ที่เคยไปมาหาสู่ก็ยกเลิกการติดต่อกับน.ส.มาริสา  ทำให้ค้างค่าเช่าบ้านจึงต้องยกเลิกสัญญา

นางศรีนวล ให้การต่อไปว่า กระทั่งช่วงต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา  น.ส.มาริสาก็แต่งชุด "ร.ต.อ.หญิง" มาพร้อมด้วยชายแต่งชุดตำรวจอีก 1 คน บอกว่าเป็นพี่ชาย

  และแสดงพฤติกรรมข่มขู่เรียกเงิน 7  หมื่นบาท อ้างว่าเป็นค่าตกแต่งต่อเติมบ้านตอนที่มาเช่าพักอยู่  แต่ตนไม่ให้เพราะเห็นว่าไม่อยู่ในใบสัญญาเช่าบ้าน อีกทั้งการตกแต่งต่อเติมบ้านนั้นนายแพทย์ที่เคยไปมาหาสู่เป็นผู้ออกเงินให้ เมื่อตนไม่จ่ายทั้งสองคนจึงเกิดโมโหช่วยกันทำลายทุบข้าวของภายในบ้านทั้งกระจก ประตู หน้าต่าง ได้รับความเสียหายนับหมื่นบาท นอกจากนั้น ก่อนไปยังพูดข่มขู่ว่าหากไม่ให้เงินตามที่เรียกร้องจะกลับมาเล่นงานและทำลายข้าวของในบ้านอีก  

เหยื่อร.ต.อ.หญิงเก๊ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทำลายข้างของ ตนหวาดกลัวมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร
 
และไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงแล้วจะยิ่งโดยคุกคามอีก ล่าสุดเมื่อพบข่าวมือทุบรถเชฟโรเลตเป็นหญิงสาวคนเดียวกัน  จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจสภ.แหลมฉบังเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย

ด้านตำรวจรับแจ้งความเอาไว้แล้ว และเตรียมเรียกตัวน.ส.พิรญาณ์ณัท  สิงหนุต หรือน.ส.มาริสา  สิงหนุต  มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์