ตอกชูวิทย์แฉบ่อนทำไก่ตื่น

ตอกชูวิทย์แฉบ่อนทำไก่ตื่น

วันนี้ (26ม.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น.

กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาแถลงข่าวเปิดโปงบ่อนการพนันและโต๊ะบอลประเภทแฟรนไชส์ และเตรียมทำหนังสือถึงตนเองด้วยว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณชูวิทย์ ที่ช่วยเป็นกระจกเงา ขณะนี้ตนได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว ตนมาอยู่บช.น.ได้ 3 เดือน เชื่อว่านโยบายในการปราบปรามบ่อนการพนันและอบายมุขค่อนข้างชัดเจน แต่ขณะนี้เราทุ่มเทกำลังตำรวจในการจับกุมคดีสำคัญต่างๆ จะเห็นว่าเกือบทุกคดีเราก็สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้
 

พล.ต.ท.วินัย กล่าวอีกว่า ตนได้สั่งการให้ผู้บังคับการหรือรองผู้บังคับการในแต่ละพื้นที่ ลงไปดูแลด้วยตัวเอง

หากพบว่ามีข้าราชการตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่การที่คุณชูวิทย์ออกมาแถลงมันอึกทึกคึกโครมเกินไป จริงๆท่านเดินเข้ามาพูดคุยกันเงียบๆแล้วนำกำลังไปจับกุมและนำมาแถลงข่าวน่าจะดีกว่า อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่ามีการเข้มงวดเรื่องบ่อนการพนันอย่างเต็มที่ ไม่ได้ปล่อยปะละเลย แต่จากที่ดูข้อมูลคาดว่าเป็นบ่อนเล็กๆไม่ได้ใหญ่โตอะไรภายในสัปดาห์นี้น่าจะรู้เรื่อง
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีของท้องที่สน.สายไหมที่มีการเผยแพร่ภาพบ่อนหวิว พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า ขณะนี้พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น.กำลังทำรายละเอียดเรื่องดังกล่าวอยู่ จะพิจารณาว่ามีใครบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่ ถ้าบกพร่องก็จะสั่งตั้งกรรมการสอบสวน


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงนายตำรวจยศ พล.ต.อ. “อ” และ “จ” ที่นายชูวิทย์กล่าวถึง ผบช.น. กล่าวเพียงสั้นๆว่า นักข่าวก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์