หาพี่เลี้ยงเด็ก ศูนย์พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลคนป่วย ดูแลคนแก่ ผู้ช่วยพยาบาล ระวัง!!

หาพี่เลี้ยงเด็ก ศูนย์พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลคนป่วย ดูแลคนแก่ ผู้ช่วยพยาบาล

หาพี่เลี้ยงเด็ก ศูนย์พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลคนป่วย ดูแลคนแก่ ผู้ช่วยพยาบาล ระวัง!!


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา ผู้ช่วยพยาบาล หรือ พี่เลี้ยงเด็ก
และกำลังตั้งใจว่าจะมองหาจากประกาศบนเว็บไซต์ หรือ จากศูนย์ที่อยู่ในเว็บไซต์
เพื่อที่จะได้ พี่เลี้ยงดีๆสักคนมาดูแลลูกน้อยที่คุณรัก หรือ ผู้ช่วยพยาบาลสักคนที่มาดูแล
พ่อแม่ที่แก่เฒ่า คนป่วยที่คุณรัก


เรามีกรณีศึกษา ถึงกระบวนการเนอสซารี่หลอกลวง แก๊งค์ดูแลเด็ก รวมถึงขบวนการผู้ช่วยพยาบาลต้มตุ๋น
รวมถึง black list รายชื่อขบวนการต้มตุ๋น
ผู้ที่หวังรายได้ บนหยาดเหงื่อและน้ำตาของผู้เดือดร้อน
(หมายเหตุ กรณีดังกล่าว เกิดขึ้นกับผู้ตั้งกระทู้เอง และได้ลอง search ดูใน net ผลปรากฎว่า
ยังมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ บ้านเอรียาส์ อีกหลายคนด้วยกัน ซึ่งทุกเจ้าได้เจอแบบเดียวกัน)

รายชื่อเนอสซารี่หลอกลวง หรือศูนย์เลี้ยงเด็กหลอกลวง ตลอดจน ศูนย์ผู้ช่วยพยาบาลหลอกลวง




1. บ้านเอรียาส์ (อ้างว่าเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดบ้านเอรียาส์ แต่ตรวจสอบแล้วไม่ได้จดทะเบียนนิติบุคคลจริง)

คุณนัน หรือ อนัญญา เจ้าของศูนย์ ตัวจริงแก่กว่าในบัตรเยอะคุณนัน หรือ อนัญญา เจ้าของศูนย์ ตัวจริงแก่กว่าในบัตรเยอะ


เว็บไซต์เก่า : www.baanareeyar.com

เว็บไซต์ใหม่ : www.baanareeya.com

ชื่อเจ้าของผู้บริหาร อนัญญา คำสูงเนิน

ชื่อสำหรับชำระเงิน พรเทพ กินกิ่ง

ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ลงในเว็บไซต์ : 19 / 140 หมู่บ้านเศรษฐีวิวล์ 7 ถ.บางแค เขตบางแค. แขวงบางแค กรุงเทพ. โทร.02-8032970. สายด่วน 081-5519498, 085-5608913. แฟกซ์ 02-8032970
 
ข้อความที่ลงในเว็บไซต์ : รับบริการทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ , มีหลายตำแหน่ง ดังนี้ ผู้ช่วยพยาบาล / เฝ้าไข้ / ดูแลผู้สูงอายุ (รับดูแลที่ศูนย์ โดยทีมงานคุณภาพ) พี่เลี้ยงเด็กแรกเกิด / เด็กก่อนวัยเรียน / เด็กโต เมื่อ ประจำที่ ศูนย์-ที่บ้าน –โรงพยาบาล

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วยบ้านอารียาร์
สถานดูแลผู้ป่วยระยะพักฟื้น และผู้สูงอายุตลอด 24 ชั่วโมง โดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ในบรรยากาศที่อบอุ่น กว้างขวาง เสมือนอยู่บ้านตนเอง บริการจัดส่งทั่วประเทศ

รูปแบบการโกง : หลังจากติดต่อผู้เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลคนป่วยเสร็จแล้ว ทางเจ้าของศูนย์ (คุณนัน หรือ อนัญญา คำสูงเนิน จะตอบรับว่ามีพี่เลี้ยงมืออาชีพอยู่ และนัดวันเข้ามาส่งพี่เลี้ยงเด็ก และขอให้ชำระเงิน 1เดือน 8,500- 12,000 บาท ขึ้นอยู่กับการตกลง หลังจากพี่เลี้ยงเข้ามาทำงานได้ประมาณ 7-14วัน จะอ้างว่ากลับไปเก็บของ หรือ มีญาติพี่น้องป่วย
และจะหายไปหลายวันจนเกือบสิ้นเดือน กลับมาทำงานและขอให้โอนเงินเดือนถัดไป
และหลังจากที่โอนเงิน ก็จะหายไปของจริง

ข้อแก้ตัวจากทางเจ้าของศูนย์ : จะโทษพี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ช่วยพยาบาล และจะหาคนมาเปลี่ยนให้ แต่สุดท้ายก็จะผลัดไปผลัดมาจนเป็นเดือนหรือ จะหลอกว่าจะโอนเงินคืนให้ แต่สุดท้ายก็จะประวิงเวลาไว้เป็นเดือน จนเราเหนื่อยที่จะตามเองในที่สุด

ความเสียหายที่เกิดขึ้น :  จ่ายเงิน 1เดือนแรก แต่ทำประมาณ 12-14 วัน
                                 จ่ายเงินค่าประกัน 1เดือน
                                 จ่ายเงินเดือนถัดไป แต่ทำ 0-2วัน และหนีหายไป

นา หรือ รัตนา ศรีกลาง หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ต้มตุ๋นบ้านอารียาส์นา หรือ รัตนา ศรีกลาง หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ต้มตุ๋นบ้านอารียาส์

หากกำลังคิดจะมองหาพี่เลี้ยงเด็ก จากการค้นจากอินเทอร์เน็ต เรามีเหยือหลาย ๆ เคสมาให้ระวังภัยกันคะ
ประสบการณ์จากท่านอื่น ๆ นะคะที่ได้รวบรวมมาจากอินเทอร์เน็ต มาแชร์ให้ฟังคะ

ตัวอย่างรายละเอียดผู้เสียหาย ที่ได้โพสกระทู้ลงในเวปไซต์ Pantip
หัวข้อ : เตือนภัยศูนย์แม่บ้านชื่อศูนย์พยาบาลบ้านเอรียาส์โดยคุณนัน
จากlink :
http://www.pantip.com/cafe/family/topic/N11131818/N11131818.html
รายละเอียด :

ดิฉันได้รับความเดือดร้อนจาก กรณีศูนย์เอรียาส์ไม่จัดส่งคนมาเเทน และ บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงิน รวมถึงไม่จ่ายเงินเดือนลูกจ้างด้วยค่ะ เรื่องราวเเละหลักฐานเป็นดังนี้ค่ะ

ดิฉันได้ทำสัญญาจ้างแม่บ้านจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านเอรียาส์ โดยนายพรเทพ กินกิ่งสำนักงานอยู่ที่ 19/186 หมู่ 9 ถ.สุขาภิบาล 1 ซอยคลองหนองใหญ่ แขวงบางแค เขตบางแค กทม. วันที่โทรไปมีพนักงานผู้หญิงชื่อนัน รับสาย ทราบภายหลังว่าชื่อ นางอนัญญา คำสูงเนิน อายุประมาณเกือบ 50 ปี เป็นผู้หญิงสูง ท้วม ผมยาวใส่ชุดดำกระโปรงยาว บอกว่าจะหาพนักงานให้ ต่อมา 2-3 วัน นางอนัญญาแจ้งกลับมาว่าได้พนักงานแล้ว ทำงานกับที่นี่มานาน ไม่มีปัญหาจุกจิก มีประสบการณ์เยอะ และได้นัดมาสัมภาษณ์พนักงานที่ตลาดบองมาเช่ วันที่ 29 กรกฎาคม 2554 เมื่อสัมภาษณ์เสร็จ ดิฉันได้ชำระเงินค่าจ้างล่วงหน้าเป็นเงินสดจำนวน 8,000 บาท รวมค่ารถอีก 600 บาท เพราะนางอนัญญาบอกว่าตนเองจะต้องนั่งแทกซี่กลับด้วย จึงขอเก็บเงินค่าแทกซี่ขากลับอีก รวมเป็นเงิน 8,600 บาท (ดูตามเอกสารการจ่ายเงิน) ซึ่งนางอนัญญาได้เซ็นรับไว้เป็นหลักฐาน และให้นามบัตรนายพรเทพ กินกิ่ง ซึ่งนางอนัญญาแจ้งว่าเป็นลูกชายซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการของห้างหุ้นส่วนดัง กล่าว

เมื่อนำพนักงานกลับมา พนักงานชื่อนาง กฤษณา กล่อมศรี ชื่อเล่นชื่อนาง แจ้งว่าเพิ่งมาเริ่มงานที่นี่ เป็นที่แรก และ ทางศูนย์แจ้งว่าเดือนแรกจะหักเงินจำนวน 4,000 บาทเป็นค่านายหน้าแต่จะหักแค่เดือนเดียว เดือนต่อไปไม่หักอีกแล้ว ไม่ได้มีประสบการณ์ทำงานกับศูนย์นี้มานานอย่างที่คุณอนัญญาแจ้งไว้ พอทำงานไปได้ 2 อาทิตย์พนักงานชื่อนางก็ได้แจ้งว่าจะต้องขอกลับบ้าน 5 วันเพราะมีธุระที่บ้าน ทางดิฉันบอกว่ากลับได้แต่ต้องให้ทางศุนย์ส่งคนมาแทนเพราะที่บ้านมีเด็กอ่อน และตัวดิฉันเพิ่งผ่าคลอดไม่สามารถทำงานบ้านได้ สมาีก็ต้องออกไปทำงาน และตอนที่จ้างก็ถามแล้วว่าจะกลับบ้านเมื่อไหร่ ทางพนักงานชื่อนางแจ้งว่าไม่กลับ ไม่รู้จะกลับไปทำไม ไม่มีธุระอะไร อยู่ได้นานไม่มีปัญหาแน่นอน นายจ้างเก่าก็อยู่ตั้ง 7 ปีไม่ได้กลับบ้านเลย ทางดิฉันจึงได้ตกลงใจเลือกคนนี้ เมื่อแจ้งไปทางศูนย์ คุณนันแจ้งว่าจะหาเด็กมาแทนแต่รอจนแล้วจนรอดก็ไม่ส่งมาให้

จนอาทิตย์ถัดมาพนักงานชื่อนางบอกว่าจะกลับบ้าน ทางดิฉันก็บอกเหมือนเดิมว่าต้องให้มีคนมาแทนก่อน ตลอดอาทิตย์นั้นก็ได้สอบถามไปที่ศูนย์ตลอด ศูนย์ก็ไม่ส่งคนมา จนพนักงานชื่อนาง แจ้งในอาทิตย์ถัดมาว่าจะกลับบ้านจริงๆ ไม่รอแล้ว แต่ทางศูนย์ก็ยังไม่ส่งคนมา จนพนักงานทำงานครบเดือนในวันที่ 30 สิงหาคม 2554 ทางศูนย์ก็ไม่ยอมจ่ายเงินเดือน เมื่อโทรไปสอบถามก็อ้างว่าทุกทีจ่ายทุกวันที่ 5 ไม่ต้องกลัวหรอกไม่โกงแน่นอน และ พูดเปลี่ยนเรื่องไปเป็นเรื่องอื่น ทำให้พนักงานชื่อนางไม่พอใจ และไม่ต้องการทำงานต่อ ระหว่างนั้นทางศูนย์ก็ยังไม่ยอมส่งคนมาแทน ทั้งที่ติดตามทวงถาม พูดดีด้วยตลอด ให้เรารอบอกว่ากำลังหาให้ เวลาโทรไปบอกว่าจะโทรกลับ แต่จริงๆไม่เคยโทรกลับสักครั้ง บางครั้งก็ไม่รับสาย กดสายทิ้ง โทรเข้าที่ศูนย์พนักงานที่รับสายชื่อบุปผาก็บอกว่าบอกคุณนันแล้ว คุณนันทราบเรื่องแล้วจะโทรกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับ

แต่ทางดิฉันก็ได้โอนเงินเดือนงวดที่ 2 จำนวน 8,000 บาทไปอีกครั้งในวันที่ 1 กันยายน และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์โทรไปคุย ทางคุณนันก็อ้างเหตุผลต่างๆนานา และรับปากว่าจะหาคนมาให้ภายในวันรุ่งขึ้น ทางดิฉันก็สอบถามว่าแล้วเมื่อไหร่จะจ่ายเงินเดือนพนักงาน เพราะพนักงานบอกว่าจะไม่ทำแล้ว และต้องการกลับต่างจังหวัด แต่ไม่มีเงินเลย (ซึ่งทางพนักงานได้ทำการทยอยเบิกค่าทำงานวันหยุดวันละ 400 บาทจากดิฉันไปและคงใช้จนหมดแล้ว ) นางอนัญญาแจ้งว่ายังไงก็ได้เงินอยู่แล้ว ไม่เข้าใจว่าพนักงานจะกลัวอะไร และมีท่าทีโมโห บอกว่าตั้งสำนักงานมา 20 กว่าปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียเรื่องเงิน และพยายามพูดโน้มน้าว บอกว่าพนักงานแจ้งว่า ดิฉันไม่จ่ายเงินพิเศษค่าทำงานวันหยุดต่างๆ ทั้งที่ดิฉันจ่ายแล้ว และ อ้างเหตุผลเปลี่ยนเรื่องต่างๆ เหมือนต้องการให้ดิฉันไม่พอใจลูกจ้าง แต่ดิฉันบอกว่าเรื่องอื่นไม่ต้องคุยแค่ส่งคนมาและจ่ายเงินเดือนลูกจ้างก็พอ ทางคุณนันก็แจ้งงว่าวันรุ่งขึ้นจะส่งคนมาให้เแต่วันรุ่งขึ้นก็ยังไม่ส่งคนมา ผิดนัดอย่างนี้ทุกวัน จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงวันที่ 5 กันยายน ทางพนักงานก็ไม่ได้รับเงิน สอบถามไปทางศูนย์ก็แจ้งว่าพนักงานพูดจาไม่ดี มีพิรุธและต้องการให้พนักงานเข้าไปที่ศูนย์ อ้างเหตุผลต่างๆ พนักงานก็บอกว่าแค่โอนเงินมาก็พอ เค้าไม่ขอทำแล้ว จะกลับบ้าน ทางศูนย์ก็ไม่ยอมโอน จนดิฉันสงสารให้ยืมเงินส่วนตัวไป เพราะพนักงานไม่มีเงินใช้เลย

จนกระทั่งวันที่ 13 กันยายน 2554 พนักงานชื่อนางบอกว่าขอไปตามเงินที่ศูนย์ (และแอบเก็บเสื้อผ้าใส่ถุงดำออกไปจากบ้านดิฉัน โดยบอกว่าเป็นกระเป๋าจะเอาไปซ่อม) แต่พอไปถึง ทางคุณนันกลับบอกว่าไม่จ่ายเงินเดือนให้ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา และอ้างเหตุผลว่าพนักงานชื่อนางเป็นคนไม่ซื่อ พูดจายุยงให้ดิฉันกับศูนย์ทะเลาะกัน และเมื่อทางดิฉันทราบเรื่องได้โทรกลับไปคุณนันก็ไม่รับสาย ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จึงยอมรับสายและได้พูดจาสับสนบอกว่าทางดิฉัน ต้องการจะดึงเด็กไว้ให้ทำงานเอง ให้จ่ายเงินเค้ามา 10,000 บาท ดิฉันก็แจ้งว่าไม่ได้ต้องการเอาเด็กไว้เลย ไม่งั้นจะจ่ายเงินเดือนเดือนที่ 2 ให้ทำไม แต่เด็กไม่อยู่เพราะคุณไม่จ่ายเงินเดือนเค้า และ ไม่ยอมหาคนมาแทนให้เสียที เวลาโทรไปก็ไม่ยอมรับสาย ต้องเปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อยๆถึงจะยอมรับสาย และพูดจาผัดวันประกันพรุ่งตลอด แต่ทางคุณนันก็ไม่ยอมฟัง พูดแทรกระหว่างที่คุยตลอด เปลี่ยนเรื่องอ้างโน่นนี่และวางสายไป พอโทรไปอีกก็ไม่รับ ซึ่งทางดิฉันได้โทรติดตามเรื่องมาตลอด เพื่อจะให้เค้าคืนเงินที่จ่ายไป และให้จ่ายค่าแรงให้พนักงาน แต่ทางคุณนันก็ไม่ยอมรับสาย โทรไปที่ศูนย์ก็บอกว่าไม่อยู่ตลอดออกไปส่งพนักงาน ขอสายคุณพรเทพ ที่เป็นชื่อในนามบัตรก็บอกว่าคุณพรเทพไม่ได้อยู่ที่นี่ พอบอกให้รับเรื่องไว้และแจ้งคุณนัน เด็กที่ศูนย์บอกว่าหนูช่วยไม่ได้ค่ะ พี่ต้องโทรไปคุยกับคุณนันเอาเอง ทางเค้าแจ้งคุณนันแล้ว คุณนันทราบเรื่องแล้วบอกให้พี่โทรไปคุย แต่โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่รับสาย หนีหน้าตลอด SMS ไปก็ไม่ตอบกลับ ไม่ยอมรับผิดชอบเลย ขนาดบอกว่าจะแจ้งตำรวจยังไม่สนใจ ขณะนี้เรื่องกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการโดยสมาคมคุ้มครองผู้บริืโภคค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ เพราะทางสคบเเจ้งว่าพวกศูนย์แม่บ้านพวกนี้ส่วนมากไม่ยอมมาเจรจาจะยอมให้ฟ้อง เเละขอไกล่เกลี่ยจ่ายเงินน้อยกว่าที่ติดนายจ้างไว้ค่ะ ดิฉันไม่ได้เสียดายเงินไม่กี่พันบาท แต่รู้สึกว่าต้องบอกให้คนอื่นรู้ไว้จะได้ไม่ไปหลอกคนอื่นอีก

แก้ไขเมื่อ 29 ก.ย. 54 15:58:41
l จากคุณ: ntml : เขียนเมื่อ 29 ก.ย. 54 15:58:10


รายที่ 2 บ้านเอรียาส์แก๊งค์เนอสซารี่ลวงโลก

เราพึ่งคลอดลูกได้ 6เดือน ก็พยายามเลี้ยงเองมาตลอดกับแฟน สุดท้ายด้วยทั้งงาน และทั้งลูก
จึงตัดสินใจจะหาคนมาช่วย ก็ทำการ Searchไปเจอเนอสซารี่ 2-3 เจ้า แต่จะต้องรอเพราะยังไม่มีพนักงาน
สุดท้ายดวงตก โชคร้าย เมื่อตัดสินใจโทรไปที่ บ้านเอรียาส์ ทางคุณนันเป็นคนรับสาย บอกว่ามีเด็กพึ่งจบเคส
มาหนึ่งคน ชื่อนา พร้อมเริ่มงานทันที เราจึงนัดให้มาส่งที่ต่างจังหวัด โดยจ้างเดือนละ 11000 บาท และค่ารถ 2500 บาท

มาถึงเราก็ขอบัตรประชาชน ไว้ทั้งคู่ และหนังสือสัญญา ทางนาดูสุภาพเรียบร้อย ท้วมๆ
ส่วนทางคุณนันก็บอกว่าไม่ต้องห่วง หากไม่ชอบใจจะเปลี่ยนพนักงานให้ และมีอะไรให้โอนเงินเข้าที่ศูนย์
ไม่ต้องจ่ายกับทางพนักงานเอง สุดท้ายเริ่มงานกัน เราจ่ายค่ารถให้ไป2500 บาท พร้อมกับล่วงหน้า1เดือน 11000 บาท

เราเช่าห้องพักให้นาอยู่และให้มาทำงานทุกเช้าถึงเย็น นาทำงานได้ 5 วัน บอกขอกลับไปขนของมา
เพราะตอนแรกไม่รู้อยู่ได้หรือเปล่า บอกไปวันเดียว แต่หายไป5วัน จึงกลับมา และทำงานได้3วัน
บอกป่วยเป็นหวัดไม่ยอมมา7วันและบอกว่า ทางคุณนันจะมารับไปตรวจที่โรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ และหายไปอีก 8วันจึงกลับมา กลับมาทำงานได้ 3วัน ก็ถึงกำหนดต้องจ่ายเงินเดือนถัดไป ทางนาบอกว่าจ่ายให้ทางศูนย์เต็ม และ
และจะขอทำชดเชยในวันหยุดให้สำหรับวันที่ขาดไป หลังจากโอนเงินเสร็จ วันถัดมานามาบอกตอนเช้า
บอกว่ายายเสีย ขอกลับบ้าน5วัน ทางเราก็เข้าใจว่ายายเสียจริงๆ ก็เห็นใจ แต่นาหายไป12วันก็ไม่ติดต่อกลับมา
โทรไปไม่รับสาย สุดท้ายแล้ว เลยแจ้งทางศูนย์ คุณนันบอกว่า ขอโทษแทนด้วย เด็กญาติเสียจริงๆ
หายไปเลยติดต่อไม่ได้ จะหาคนมาเปลี่ยนให้ สุดท้ายก็พูดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา บอกว่าจะมาพรุ่งนี้ตลอดเวลา โทรไปเช้าตอนเช้าก็ยืนยันว่าจะมาบ่าย สุดท้ายคอยอยู่ 1อาทิตย์ก็ไม่มีการส่งคนมา ทางเราก็เริ่มเอะใจว่า งานนี้น่าจะเป็นแก๊งค์ลวงโลก

เราจึงทั้งขู่ทั้งขอร้อง ขอให้คืนเงิน หรือส่งคนมา สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ทางคุณนันก็โกหกไปเรื่อยๆ
ไม่มาตามนัด เราโทรเข้าไปที่ศูนย์ปลอมเสียง บอกว่าจะหาพี่เลี้ยงเด็ก ทางพนักงานรับเรื่อง
ยืนยันว่าพึ่งจบเคสมา ดูแลเด็กมา3ปี พอเข้าอนุบาลแล้วเลยว่าง พร้อมมาเลย เราถามว่าชื่ออะไร
บอกว่า ชื่อ นา  555 บิงโก เราจับต้นชนปลายถูกแล้ว ยายของนาไม่ได้เสีย แค่นาเป็นแก๊งค์หลอกลวง
คุณนัน กับนา หลอกกินเงินประกันและค่ารถจากเราแล้ว
และหายไปทุกครั้งก็ไปหลอกรายใหม่ต่อ และค่อยโกหกรายใหม่เพื่อไปรับงานใหม่อีกที
และก็โกหกรายใหม่รายที่3 เพื่อกลับมาหารายแรกอย่างเรา พอได้เงินเดือนถัดไปก็เป็นอันจบการหลอกเจ้าที่1
และหารายที่4ต่อทันที  นา1คนได้รายได้จาก3ที่ และกินเงินประกันทั้ง3ที่ และกินเงินเดือนถัดไปอีก3ที่
ส่วนทางคุณนันก็มีหน้าที่บริหารโจรในมือ





สำหรับผู้เสียหายท่านอื่น ๆที่เจอหลอกลวง ค้นได้จาก Google 
Keywordในการค้นหาว่า เตือนภัยพี่เลี้ยงเด็กจะมีผู้มาแชร์ประสบการณ์มากมาย
 
http://topicstock.pantip.com/family/topicstock/2011/02/N10256676/N10256676.html

http://topicstock.pantip.com/family/topicstock/2011/06/N10713783/N10713783.html

http://www.pantip.com/cafe/family/topic/N11464998/N11464998.html

http://www.motherandcare.in.th/index.php?mode=board_list&id=1950

บ้านเอรียาส์ ก่อนหน้านี้ศูนย์นี้จะใช้ชื่อเวปไซต์ว่า www.baanareeyar.com
ปัจจุบันเปลี่ยนหน้าตาเวปไซต์ใหม่ ดูน่าเชื่อถือ เป็น
www.baanareeya.com
ตัดตัว r ออก


ข้อสังเกตง่าย ๆ ของศูนย์นี้คือ เวลาโทรไปจะสามารถนำเด็กมาส่งได้ทันที แจ้งว่าเด็กเพิ่งจบเคส

และเน้นหลอกลวงจากทางอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก

 สำหรับคนที่ถูกถูกหลอกทุกคนสามารถเเจ้ง สคบ.ได้ที่ Tel. 02-141-3450 ถึง 55
อาคารบี ชั้น 5 ศุนย์ราชการ ถนนเเจ้งวัฒนะ  เพื่อดำเนินคดี เเพ่ง เเละ อาญา  อย่าบล่อยให้คนชั่วลวยนวล:-


สุดท้ายนี้ ขอรบกวนสื่อมวลชนทุกแขนง ตรวจสอบด้วยค่ะ


รบกวนทางทีมงาน Teenee.com ตรวจสอบดูด้วยค่ะถ้าหากไม่เป็นความจริง ก็ลบทิ้งได้เลยค่ะ
ถ้าหากตรวจสอบแล้ว รบกวนเอาขึ้นหน้าแรกด้วยค่ะ และรบกวนเว็บไซต์อื่นๆ linkถึงหัวข้อนี้
เพื่อเป็นกุศลช่วยเหลือไม่ให้ผู้อื่นต้องถูกหลอกลวงด้วยค่ะ

รบกวน ทีมงานช่อง3 ข่าวสามมิติ ย้อนรอย คุณสรยุทธ์ และเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้อง คุณตำรวจ
ช่วยปลอมตัว เข้าไปถ่ายทำแก๊งค์ต้มตุ๋นเหล่านี้ด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ บ้านเอรียาส์ ก็เป็นหนึ่งในขบวนการที่ต้มตุ๋นในลักษณะนี้เท่านั้น
วันหนึ่งก็คงจะเปลี่ยนไปใช้ชื่ออื่น รวมถึงนา หรือ รัตนา ศรีกลาง และ นัน หรือ อนัญญา คำสูงเนิน
 ก็คงจะเปลี่ยนชื่อเพื่อใช้หลอกลวงต่อไป

สำหรับผู้ที่จะจ้าง ผู้ช่วยพยาบาล หรือพี่เลี้ยงเด็ก ก็ขอให้ตรวจสอบก่อนเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
1. เข้าเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า http://www.dbd.go.th หรือโทรเข้าถามที่
1570 เพื่อเช็คว่าได้จดทะเบียนนิติบุคคล จริงหรือ ไม่ จดเมื่อไร

2. ขอหลักฐาน เป็นบัตรประชาชน และหนังสือสัญญาไว้

3. ถ่ายรูปผู้ช่วยพยาบาล พี่เลี้ยงเด็ก หน้าตรงเอาไว้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตามจับต่อไป
ในกรณีที่มีการลักขโมยลูกของคุณ หรือขโมยของ

4. นำชื่อเจ้าของศูนย์ ผู้ช่วยพยาบาล หรือพี่เลี้ยงเด็ก และชื่อศูนย์มาตรวจสอบใน อินเตอร์เน็ต
หากมีประวัติให้เลี่ยงใช้เจ้าอื่นแทน


กลับมาโกงใหม่ ในชื่อใหม่ เขมนิจอินเตอร์กรุ๊ป

http://pantip.com/topic/30911129

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์