พิทบูลโหด!! ขย้ำหัวเจ้าของวัย 71 ดับสยอง

พิทบูลโหด!! ขย้ำหัวเจ้าของวัย 71 ดับสยอง

วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ตำรวจสน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนถูกสุนัขกัดเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 7/201 ม.ชัยพฤกษ์ รามอินทรา ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.9 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 

 ที่เกิดเหตุ พบสุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบูล เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี ชื่อไข่ตุ๋น เดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณภายในบ้าน ส่งเสียงคำรามด้วยความดุร้ายและเห่าใส่เจ้าหน้าที่และผู้ที่ผ่านไปมา ที่ปากมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน จนเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ ต้องยิงด้วยยาสลบจำนวน 1นัด เพื่อให้เจ้าไข่ตุ๋นหลับจึงสามารถเข้าไปภายในบ้านได้

 ภายในบ้านตรงบริเวณหน้าประตูหลังบ้าน พบศพนางสมสกุล สวนไพรินทร์ อายุ71ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 7/201 ม.ชัยพฤกษ์ รามอินทรา ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.9 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพศพมีบาดแผลยับเยิน ที่ศีรษะด้านขวากะโหลกแตกผมหลุดเป็นกระจุก ใบหน้าด้านซ้าย และลำคอเป็นแผลฉีกขาด ส่วนบริเวณแขนทั้งสองข้างมีรอยเขี้ยวขบกัดอีกหลายแผล

 สอบสวนนางแตงอ่อน อนุศรี อายุ 65 ปีแม่บ้าน ให้การว่า  ปกติผู้ตายกับเจ้าไข่ตุ๋นก็หยอกล้อและเล่นด้วยกันดี
 
แต่เพิ่งมามีปัญหาในวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าไข่ตุ๋นได้กัดญาติของผู้ตาย แต่บาดแผลไม่มากนักก็ไม่ได้ติดใจอะไร ช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายเปิดกรงให้เจ้าไข่ตุ๋นและให้อาหาร ก็เป็นปกติดีอยู่ ไม่มีอะไรผิดสังเกต พอประมาณ 11.00 น. ระหว่างที่ตนซักผ้าอยู่หลังบ้าน ก็เห็นเจ้าไข่ตุ๋นเดินเข้าไปในบ้าน ซึ่งปกติมันก็จะเข้าไปนั่งตากพัดลมและนั่งดูโทรทัศน์กับผู้ตายทุกวันอยู่แล้ว

 จนเวลาประมาณ 12.00 น. ได้ยินเสียงร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากผู้ตาย ว่าถูกเจ้าไข่ตุ๋นกัด

ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปภายในบ้านตรงที่ผู้ตายนั่งดูโทรทัศน์ เห็นเจ้าไข่ตุ๋นกำลังขย้ำเข้าที่หัวไหล่และลำคอของผู้ตาย ขณะนั้นผู้ตายได้เรียกให้ช่วยดึงมันออกไปหน่อย ตนจึงพยายามดึงขาและหางของมัน พร้อมทั้งเอาน้ำสาดใส่ ยื้อยุดฉุดกระชากกันนานพอสมควร จนบอกให้มันไปกินขนม สุนัขจึงยอมปล่อย

 แต่พอผู้ตายลุกขึ้นและกำลังจะเดินออกจากบ้านทางประตูหลังบ้านนั้น เจ้าไข่ตุ๋นก็ได้กระโดดเข้าขย้ำผู้ตายซ้ำอีกครั้ง
 
ซึ่งครั้งนี้ตนดึงเท่าไหร่ไม่ยอมปล่อย ซึ่งเจ้าไข่ตุ๋นอยู่ในอาการที่ดุดันเกินกว่าปกติ ตนไม่กล้าทำอะไรมาก ระหว่างนั้นผู้ตายก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจตนจึงทำได้แค่เพียงหยิบรองเท้าที่วางอยู่มาตีมันเท่านั้น แต่ก็ไม่เป็นผล จนผู้ตายค่อยๆ เงียบเสียงและเสียชีวิต เจ้าไข่ตุ๋นจึงหยุดกัด

 ด้านนายอำนาจ รุ่งโรจน์ศรีบุญ เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อำภอเขตหลักสี่ กล่าวว่า

สาเหตุน่าจะเกิดจากอากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้หงุดหงิด รวมทั้งอยู่ในช่วงติดสัด แต่เจ้าไข่ตุ๋นถูกตอนอยู่ ทำให้ปลดปล่อยสัญชาติญาณการสืบพันธุ์ออกมาไม่ได้ จึงเกิดความหงุดหงิดง่าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ด้นำตัวเจ้าไข่ตุ๋นไปกักขังที่สถานกักขังสัตว์ กรมปศุสัตว์ อำเภอตาพระยา จ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยเลี้ยงดูต่อไป เนื่องจากเจ้าของยังทำใจไม่ได้
   


พิทบูลโหด!! ขย้ำหัวเจ้าของวัย 71 ดับสยอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์