สุดแค้นฆ่าโหดลากศพประจานอ้างเป็นชู้เมีย

หนุ่มใหญ่วัย60 หึงโหดจ่อยิงเสี่ยรับเหมาลากศพประจาน อ้างแค้นถูกตีท้ายครัว หลังไปทำงานตจว. กลับมาเจอ ถึงขั้นเก็บข้าวของอยู่ด้วยกัน มีปากเสียงต่อยสู้ไม่ได้ ถึงขั้นแค้นหนักกลับบ้านไปขุดปืนมาสังหารโหด 

วันนี้ (30 ส.ค.) ร.ต.ท.ศุภศิษฎ์  อึงสุวรรณพานิช พนักงานสอบสวน (สบ1)  สภ.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย ภายในหมู่บ้านโนนสำราญ หมู่ 2 ต.โนนสำราญ อ.เมือง  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร ผกก.และกำลังสายสืบสายตรวจจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายเดช เพ็งแสวง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 2 บ้านโนนสำราญ ต.โนนสำราญ ในมือถือปืนกำลังพยายามใช้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน บจ 8306 ชัยภูมิ ผูกเชือกด้วยไนล่อนที่บริเวณท้ายรถ ลากศพนายประเสริฐ หล่าอ่อน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่3 ต.โนนสำราญ ไปรอบ ๆ หมู่บ้านโนนสำราญ พร้อมส่งเสียงตะโกนเรียกชาวบ้าน โดยอ้างว่าให้ออกมาดูหน้าชายชู้ของภรรยา ที่ตัวเองได้ใช้อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 ม.ม. กระหน่ำยิงนายประเสริฐ อาชีพเสี่ยรับเหมาก่อสร้างบ้าน จนเสียชีวิต ที่บริเวณกลางหมู่บ้าน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องขยายเสียงประกาศให้นายเดช เข้ามอบตัว แต่นายเดช กลับพูดจาขอต่อรองว่า ขอใช้อาวุธปืนยิงศพนายประเสริฐ อีก 5 นัด จึงจะเข้ามอบตัวรับผิดและไม่ทันจะสิ้นเสียงตอบรับ นายเดช ได้ใช้อาวุธปืนยิงศพนายประเสริฐ ตามที่ได้พูดไว้ จากนั้นได้เดินถือปืนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับร้อยคนที่ลุ้นระทึกอยู่รอบ ๆ    

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบศพ นายประเสริฐ

พบว่าตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ตามลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง รวม 15 นัด โดยเฉพาะที่บริเวณกะโหลกศีรษะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงจนทะลุท้ายทอย ทำให้มันสมองและเลือดไหลกระจายหนองพื้น ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ก่อนจะนำศพส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนนายเดช ให้การรับสารภาพด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ตนได้เดินทางไปรับจ้างในตัวเมืองชัยภูมิ โดยปล่อยให้ภรรยาและลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง ระหว่างนั้นนายประเสริฐ เดินทางเข้ามารับเหมาก่อสร้างบ้านในหมู่บ้าน และเข้าใจว่าแอบมาติดพันภรรยา จนมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง และเข้าใจด้วยว่าได้ขนย้ายข้าวของย้ายมาอยู่กินกับภรรยา ทำให้ตนพูดจาต่อว่าภรรยาอย่างแรง แต่กลับเกิดมีปากเสียงกับนายประเสริฐและมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ตนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เป็นประจำ เนื่องจากนายประเสริฐตัวใหญ่และร่างกายแข็งแรงกว่า ทำให้นายประเสริฐ ได้ใจพยามหาเรื่องชกต่อยตนอยู่เนืองๆ เพราะเห็นว่าตนสู้ไม่ได้ จนตนทนไม่ไหวต้องเดินทางกลับไปที่ จ.ราชบุรี เพื่อนำปืนที่ฝังดินเก็บไว้มาวางแผนฆ่านายประเสริฐ เพื่อล้างแค้น

นายเดช ให้การรับสารภาพอีกว่า จนกระทั่งช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ จึงสบโอกาสโอกาสเหมาะ ตอนที่นายประเสริฐกำลังขับรถมารับคนงาน

เพื่อไปทำงานก่อสร้าง จึงแอบเดินย่องเข้าไปทางด้านหลังแล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงไป 3 นัดซ้อน จนเสียชีวิต จากนั้นใช้เชือกไนล่อนผูกมัดขาผู้ตายทั้งสองข้างผูกติดกับท้ายรถกระบะของผู้ตายลากประจานไปตามถนนในหมู่บ้านพร้อมกับส่งเสียงตะโกนร้องเรียกให้ชาวบ้านออกมาดู พร้อมใช้ปืนกระบอกดังกล่าวกระหน่ำยิงใส่ร่างนายประเสริฐอีกหลายนัด ก่อนจะเข้ามอบตัวในที่สุด จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์