เมียหลวงสาดกรดเมียน้อยสาวโอเกะส่อถึงบอด

"เมียหลวงสาดกรดเมียน้อยถึงขั้นบอด"


เมียหลวงตามราวีเมียน้อย สาดน้ำกรดใส่ใบหน้าจนควันโขมง บาดเจ็บสาหัส อาจถึงขั้นเสียดวงตาด้วย ก่อนสาดซ้ำใส่ผัวตัวเอง เดชะบุญโดนน้ำกรดแค่ตามลำตัว ไม่ถึงกับเสียโฉม เผยฝ่ายชายเป็นคนขับรถทำความสะอาดถนนเทศบาลภูเก็ต ถูกเมียหลวงจับได้ว่าแอบมีเมียน้อยเป็นสาวคาราโอเกะ ลงทุนสะกดรอยมาถึงบ้านเมียน้อย แล้วอาละวาดแหลก หนุ่มสองเมียครวญตกลงจะไปหย่ากันในวันเกิดเหตุนี่เอง ดันมาเกิดเรื่องร้ายเสียก่อน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.ต.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตว่ามีชายหญิงถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 คน เข้ามารักษาตัวที่ร.พ. แพทย์กำลังช่วยเหลือเป็นการด่วน โดยฝ่ายหญิงถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณใบหน้า โดยเฉพาะที่บริเวณดวงตาทั้งสองข้างถูกน้ำกรดกัดจนไหม้เกรียมและอาจทำให้ตาบอดได้ ส่วนฝ่ายชายถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ชายโครงด้านขวา แขนขวาและที่บริเวณหน้าอก เป็นแผลไหม้เกรียม พุพอง ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย

"อาการสาหัสยังให้การไม่ได้"


หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปยังร.พ.วชิระภูเก็ต ทราบชื่อคนเจ็บคือนายพิษณุ ประดับเพ็ชร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/15 ถ.ศักดิ์เดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นพนักงานขับรถทำความสะอาดถนนของเทศบาลนครภูเก็ต ส่วนหญิงสาวคนเจ็บอีกคนหนึ่งชื่อ น.ส.ญา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/12 ม.1 หมู่บ้านสะพานหิน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำงานเป็นพนักงานสาวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต

เบื้องต้นทางแพทย์ได้แจ้งว่าอาการของน.ส.ญา อาการสาหัสเนื่องจากโดนสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณใบหน้า จนแพทย์ต้องใช้ผ้าพันแผลพันรอบหัวไม่สามารถพูดได้ ส่วนนายพิษณุนั้นตามร่างกายถูกน้ำกรดไหม้เกรียมเป็นแผลพุพองไปทั่วร่างกาย อาการหนักน้อยกว่าฝ่ายหญิง เนื่องจากไม่โดนน้ำกรดที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ

"สาดกรดใส่หน้าถึงควันขึ้น"


จากการสอบสวนนายพิษณุ ให้การว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านน.ส.ญา เลขที่ 109/12 ม.1 ภายในหมู่บ้านสะพานหิน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งแอบคบหาและมีความสัมพันธ์กันระดับหนึ่ง จนกระทั่งนางนิรัตน์ ประดับเพ็ชร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/15 ถ.ศักดิ์เดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินมาด้วยกันหลายปีจับได้ และตามมาพบที่บ้านดังกล่าว โดยแอบเข้ามาภายในบ้านและเคาะประตูห้องนอน พอตนเปิดประตูออกมาดูถึงกับตกใจ เมื่อเห็นภรรยาตามมา เกิดการทะเลาะและโต้เถียงกันขึ้นด้วยถ้อยคำรุนแรง

ในระหว่างที่ทะเลาะกันอยู่นั้น นางนิรัตน์ได้เอามือล้วงลงไปในกระเป๋าสะพาย หยิบกระป๋องน้ำอัดลมขึ้นมา และสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณใบหน้าของน.ส.ญา จนน.ส.ญาร้องครวญครางออกมาด้วยความเจ็บปวด โดยตนเห็นควันขึ้นมาจากใบหน้าของน.ส.ญา เลยตกใจอย่างมาก เมื่อหันกลับมาอีกครั้ง ก็ถูกนางนิรัตน์ เมียหลวงสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณหน้าท้องและแขน ก่อนที่นางนิรัตน์จะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องของน.ส.ญา จึงได้ออกมาช่วยนำส่งร.พ.ดังกล่าว

"ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุทั้งที่ตกลงจะหย่ากันวันนี้"


ด้านนายพิษณุกล่าวอีกว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ นางนิรัตน์เคยจับได้ว่าตนเองแอบไปมีภรรยายน้อยเป็นสาวคาราโอเกะ และเกิดทะเลาะวิวาทกันหลายครั้งแล้ว โดยมีปากเสียงกันตลอดมา จากนั้นตนและภรรยาได้ตกลงปลงใจว่าจะนัดกันไปหย่าที่อำเภอเมืองภูเก็ตในวันนี้ แต่ก็ดันมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ตนเองไม่คิดว่านางนิรัตน์จะเกิดการหึงหวงจนแอบสะกดรอยตามตนจนมาพบจะจะที่หน้าบ้านเกิดเหตุดังกล่าว และไม่คิดว่าภรรยาตนจะเป็นคนใจดำได้ขนาดนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตัวตามนางนิรัตน์มือสาดน้ำกรดรายนี้แล้ว แต่เมื่อตามไปที่บ้านกลับไม่พบตัว คาดว่าอยู่ระหว่างการหลบหนี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเตรียมออกหมายจับในวันจันทร์ที่ 20 พ.ย.นี้ เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์