หมอเมา เจอด่าน ตบสตท.

หมอร.พ. ตำรวจเมากร่าง ตบกกหูส.ต.ท.คาด่านตรวจเมาไม่ขับ เผยตร.ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์

เจอรถเก๋งซีวิคของหมอหนุ่มโรงพยาบาลตำรวจขับมากับเพื่อนๆ พอให้เป่าเครื่องตรวจวัด หมอหนุ่มกลับโวยวายไม่ยอมเป่า จู่ๆ หมออีกคนที่นั่งรถมาด้วยก็ปรี่เข้าตบกกหูส.ต.ท. 2 ครั้งซ้อนจนหน้าคะมำ ตร.ต้องเข้าห้ามปรามแล้วพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พอสร่างเมาหมอมือตบยกมือไหว้ขอโทษจนส.ต.ท.ไม่ติดใจเอาความ ก่อนปรับ 1 พันบาทข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 7 ก.พ. ส.ต.ท.บุญชู แสนราช ผบ.หมู่จราจร สน.มักกะสัน

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายจราจร ควบคุมตัวนายภัทรพล ปธานวนิช อายุ 29 ปี แพทย์ ร.พ.ตำรวจ มามอบให้พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ พนักงานสอบสวน(สบ2) สน.มักกะสัน ดำเนินคดีก่อเหตุทำร้ายร่างกายส.ต.ท.บุญชู ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยส.ต.ท.บุญชู ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์อยู่ที่ปากซอยศูนย์ วิจัย 4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ได้มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเปลือกมังคุด ทะเบียน กข 2823 อำนาจเจริญ แต่งเหมือนรถซิ่ง ขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุด จากการตรวจสอบภายในรถพบว่าผู้ขับขี่คือนายณัฐศรณ์ คุปกาญจนา อายุ 29 ปี แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ โดยมีนายภัทรพลและเพื่อนหญิงอีก 1 คนนั่งมาด้วยกัน

ส.ต.ท.บุญชู ให้การต่อว่า จากนั้นตนได้ขอดูใบอนุญาตขับขี่

แต่นายณัฐศรณ์มีท่าทีไม่พอใจและไม่ยอมให้ตรวจสอบใบขับขี่ แล้วจู่ๆ นายภัทรพลก็เดินเข้ามาหาตนและใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายตนเอง 2 ครั้ง จนเป็นรอยเขียวช้ำ เพื่อนตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยกันควบคุมตัวนายภัทรพลมาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และเปรียบเทียบปรับเป็นเงินสด จำนวน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

โดยส.ต.ท.บุญชูเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในภายหลังคู่กรณีสำนึกผิดมายกมือไหว้ขอโทษ ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแพทย์จากรพ.ตำรวจมาที่โรงพักนั้น กลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาได้พยายามขัดขวางไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ จากนั้นได้มีคณะแพทย์จากรพ.ตำรวจเดินทางมาที่โรงพักพยายามขอเจรจาไกล่เกลี่ยให้ยอมความ โดยอ้างว่ากลุ่มผู้ต้องหาเป็นลูกศิษย์ช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยมาเป็นจำนวนมาก และยังเป็นเด็กดี แต่กลุ่มผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวย่านทองหล่อและดื่มกินจนมึนเมาทำให้ขาดสติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์