ฉุนผัวหอมสาว เฉือนจู๋ร่องแร่ง

เมียโหดเฉือนจู๋ผัวหวิดขาดเย็บกว่า 20 เข็ม หลังตั้งวงเหล้า ชวนเมียและสาวคาราโอเกะมา ดื่มด้วยกันเมาได้ที่ถือโอกาสกอดสาวแล้วขอหอมแก้มต่อหน้าเมีย จนลมหึงขึ้นหน้าเดินเข้าครัวหยิบมีดมาเฉือนยันตอ เจ้าตัวเผยเมียทำไปเพราะเมาเหมือนกัน เลยไม่คิดเอาเรื่อง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ม.ค. เจ้าหน้า ที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย

ซึ่งโดนภรรยาใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่ภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่ 8 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้รีบเข้าช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเปิดเผยว่า เมื่อไปถึงภายในบ้านหลังดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บ คือ นายอนันต์ อ่องสมบูรณ์ อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพเมาสุรา ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขา ก๊วยเพียงตัวเดียว มีเลือดสาดกระจายเต็มพื้น ที่อวัยวะเพศของนายอนันต์ถูกมีดเฉือนจนเกือบขาด จึงได้รีบนำตัวส่งร.พ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยต้องเย็บบาดแผลรอบอวัยวะเพศจำนวนกว่า 20 เข็ม และอนุญาตให้กลับไปนอนรักษาตัวที่บ้านได้

จากการสอบถาม นายอนันต์ผู้บาดเจ็บได้ความว่า วันนี้ตนพร้อมด้วยภรรยาคือ นางอุไร เอมโหมด อายุ 53 ปี ได้ตั้งวงดื่มสุรากับพวกเพื่อนๆ ทั้งชายหญิงจำนวนเกือบ 10 คน

ซึ่งมีสาวๆ ที่ทำงานร้านคาราโอเกะนั่งดื่มอยู่ด้วย และพอเมากันจนได้ที่ตนก็ได้กอดน้องนุ้กสาวคาราโอเกะที่ร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน พร้อมขอหอมแก้มน้องนุ้ก จึงทำให้ภรรยาเกิดความไม่พอใจ และเข้าไปในครัวหยิบมีดทำครัวออกมา จากนั้นภรรยาได้ใช้มีดทำครัวเฉือนเข้าที่ช่วงโคนอวัยวะเพศจนหวิดขาดดังกล่าว ซึ่งในครั้งนี้ภรรยาอาจทำไปเพราะความเมาเช่นกัน จึงไม่ได้คิดแจ้งความเอาเรื่องกับภรรยาแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์