น้อยใจแฟนสาวตีจาก ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุสภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา

รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีคนนำน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา โดยมีคนช่วยดับไฟไว้ทันแต่เสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกือบหมด ตามลำตัวแขนขาถูกไฟลุกไหม้พุพองเป็นแผล อาการบาดเจ็บสาหัส และทางหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาพร้อมญาตินำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดม

เมื่อทางหน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลอ่าวอุดม ทางแพทย์และพยาบาลต้องรีบทำการรักษานายวีระพันธ์ อัมรินทร์ อายุ 36 ปี

มีบาดแผลตามลำตัวแขนใบหน้า จมูกและปาก ที่ถูกไฟลวก อย่างเร่งด่วน พร้อมนำผ้ามาพันตามบาดแผลเพื่อกันการติดเชื้อโรค ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยกว่า

นายเจษฏา อัมรินทร์ อายุ 30 ปี น้องชายให้การว่า ก่อนที่พี่ชายจะนำน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองนั้นได้ดื่มเหล้าอยู่และบ่นน้อยใจแฟนสาว ที่มีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง

หลังจากพบว่าแฟนสาวที่ชื่อ น.ส.เพลิน อายุ 22 ปี ซึ่งหน้าตาดีและมีชายหนุ่มมาติดพันจำนวนมาก หลังจากมีปากเสียงแฟนสาวเก็บเสื้อผ้าออกไปค้างบ้านเพื่อน จากนั้นไปหาซื้อน้ำมันเบนซินมา 1 แกลลอน ราดตัวเองแล้วนำไฟแช็คจุดจนไฟลุกไหม้ ตนและเพื่อนบ้านจึงนำน้ำมาสาดราดตามลำตัวเพื่อดับไฟแล้วรีบพาตัวขึ้นรถหน่วยกู้ภัยส่งโรงพยาบาล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์