ฆ่าโหดเจ้าของเป็ดไล่ทุ่งทุบฟันหัก-แทงไส้ไหล

รวบทันควัน 2 หนุ่มฆ่าเจ้าของเป็ดไล่ทุ่งที่สุพรรณฯ ใช้ด้ามปืนทุบฟันหัก-กระบอกแทงชายโครงไส้ทะลัก ปมขอซื้อปืนคืนแล้วถูกโก่งราคา...

คืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชัยยา แร่เพชร สารวัตรเวร สภ.สระแก้ว รับแจ้งพบศพริมบ่อน้ำกลางทุ่งนาบ้านดอนตาไล้ ม.7 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พินิจ เตียงพานิช สาวัตรใหญ่หัวหน้า สภ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน บม- 2182 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ภายในรถพบผ้าใบลายพรางแบบทหารบริเวณเบาะหลัง ส่วนเบาะข้างคนขับมีผ้าพันคอผู้หญิงสีชมพูพาดพนักพิง กระบะท้ายมีรองเท้าแตะ 1 คู่ ขณะที่บนพื้นใกล้รถมีฟันซึ่งคาดว่าเป็นของคนตกอยู่ 4 ซี่



ใกล้กันริมบ่อน้ำพบศพนายกมล เพ็งพันธ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.3 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

สภาพนอนคว่ำหน้าเท้าทั้ง 2 ข้างแช่น้ำ ศีรษะมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณปากมีร่องรอยคล้ายถูกตีด้วยของแข็งฟันหัก 4 ซี่ ชายโครงขวามีบาดแผลถูกแทงจนไส้ทะลักออกมาด้านนอก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของเป็ดไล่ทุ่งหลายพันตัวและต้อนเป็ดออกเลี้ยงตามทุ่งนาในหลายพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุเย็นวันที่ 30 ม.ค. ผู้ตายขับรถกระบะที่พบออกจากบ้านโดยบอกกับญาติจะไปหาเครื่องสูบน้ำแต่ไม่รู้ไปหาเครื่องสูบน้ำที่ไหน จนมีคนมาพบเป็นศพ จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงแยกย้ายกันออกติดตามคนร้าย

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.พินิจ รับรายงานจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า

นายมานะ โพธิ พล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ม.7 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้าน อยู่ จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้ก่อเหตุจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สว.สส.สภ.สระแก้วไปเชิญตัวมาสอบสวน จากนั้น ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพฆ่านายกมล ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายซื้อปืนลูกซองยาวจากนายเอไปในราคา 2,000 บาท แต่ต่อมานายเอไดขอซื้อปืนคืนและนัดหมายให้ผู้ตายเอาปืนมาให้ แต่ผู้ตายกลับเรียกราคา 5,000 บาท จึงมีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนช่วยกันใช้ด้ามปืนกระบอกดังกล่าว กระหน่ำตีและใช้ปลายกระบอกปืนแทงชายโครงผู้ตายก่อนนำศพไปทิ้ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์