อลหม่านเคลื่อนย้ายคนไข้ ไฟไหม้ร้านค้าใน รพ.กระบี่

อลหม่าน! เกิดเหตุไฟไหม้ร้านค้า ที่ตั้งอยู่ภายใน รพ.กระบี่ แพทย์พยาบาลเร่งเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอย่างทุลักทุเล เบื้อนต้น จนท.คุมเพลิงได้แล้ว ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร  ...

เมื่อเวลา 20.40 น.วันที่ 29 ม.ค.พ.ต.ท.ธงชัย เส้งรอด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกระบี่ว่า

เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณตึกอำนวยการ รพ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย เทศบาลเมืองกระบี่ อบจ.กระบี่ นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำสกัด

ที่เกิดเหตุอยู่ ใกล้กับห้องฉุกเฉิน มีผู้คนสัญจรไปมาอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาร่วม ชั่วโมง จึงสามารถสกัดเพลิงไหม้ได้ เบื้องต้นพบจุดที่ได้รับความเสียหาย อาทิ ร้านค้าสหกรณ์ ห้องเก็บของ ส่วนผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้น แพทย์และพยาบาล ต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ได้รับอุบัติเหตุจากห้องฉุกเฉินไปยังตึกศัลยกรรมชาย ซึ่งเป็นไปด้วยความทุลักทุเล

นายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า ได้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากห้องฉุกเฉินไปยังจุดอื่น ด้วยความปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่ามาจากห้องเก็บสินค้าสหกรณ์ อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถประเมินค่าได้ และยังพบมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้และสินค้าจำหน่ายได้รับความเสียหายทั้งหมด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์