รวบสาวมอมยา เหยื่อหนุ่มนับสิบรุมชี้ตัว

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.พรนภา อู๋อ่อน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 7 ต.บ้านเชิด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 839/2552 ลงวันที่ 3 กันยายน 2552 ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง ยานอนหลับ สมุดธนาคารต่างๆ 4 เล่ม เครื่องสำอาง และโทรศัพท์มือถืออีกหลายเครื่อง โดยมีผู้เสียหายเป็นผู้ชายล้วน ซมีทั้งข้าราชการตำรวจ ทหาร ครู และนักธุรกิจ ในพื้นที่เมืองพัทยา และ อ.สัตหีบ นับ 10 ราย เดินทางมารุมชี้ตัว


ด้าน น.ส.พรนภาให้การรับสารภาพว่า ตนไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง อาศัยเดินสายเล่นการพนันตามบ่อนวิ่งในพื้นที่ จ.ชลบุรี

หลังจากเงินหมดก็จะแต่งตัวสวยๆ ออกจากบ้านเช่าไปหาเหยื่อตามแหล่งสถานบันเทิงต่างๆ ในยามค่ำคืน ทั้งในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง อ.สัตหีบ และ อ.ศรีราชา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการและนักธุรกิจที่มีฐานะ โดยจะอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของธุรกิจครีมหน้าเด้ง จากนั้นจะตีสนิทขอเบอร์โทรศัพท์และนัดไปเที่ยว ก่อนลงเอยที่โรงแรมม่านรูด หลังจากเหยื่อตายใจก็จะนำยานอนหลับผสมกับเบียร์ให้ดื่มจนสลบไม่ได้สติ ก่อนที่จะปลดทรัพย์สินและชิงรถยนต์นำไปขายให้กับ น.ส.แจง ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ทอมบอยที่มีบ้านพักอยู่ใน จ.นครนายก ในราคาคันและประมาณ 1-2 แสนบาท หลังจากได้เงินก็จะนำไปเล่นการพนัน โดยทำมาแล้วประมาณ 10 กว่าครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์