โจรใต้บุกรัวยิงเฒ่าวัย 70 ดับสยองคาบ้านยะลา


 

โจรใต้ยังอาละวาดอาศัยความมืดบุกยิงถล่มเฒ่า 70 ดับสยองคาบันไดบ้านที่ยะลา พบผู้ตายชอบช่วยชาวบ้านทำให้โจรสงสัยเป็นสายข่าว...


วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย แจ้งสกุล รอง ผกก.สส.สภ.บันนังสตา นายปรเมศร์ จันทร์แสง ปลัดป้องกัน อ.บันนังสตา สนธิ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 93/1 ม.1 บ้านอูแบ ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา


ทั้งนี้ บริเวณบันไดบ้านพบศพ นายบือราเฮง เลาะสะแต อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ .38 บริเวณศีรษะและกลางหลังหลายนัด นอกจากนั้น ยังมีรอยเท้าคนร้ายและปลอกกระสุนปืนบริเวณที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวน ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านไปละหมาดที่มัสยิดใกล้บ้าน ขากลับขณะกำลังเดินขึ้นบันไดบ้านมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซึ่งอาศัยความมืดซุ่มอยู่ข้างบันไดบ้านออกมาดักยิงผู้ตายติดต่อกันหลายนัดจนล้ม ก่อนจ่อยิงซ้ำที่ศีรษะ สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจากสถานการณ์ความไม่สงบ เนื่องจากผู้ตายชอบช่วยเหลือชาวบ้านในการติดต่อกับหน่วยงานราชการทำให้คนร้ายเข้าใจว่าเป็นสายข่าวของทางการ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์