จับเครือข่ายยาบ้า 4 แสนเม็ดในชุมชนริมคลองประปา


      ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ในชุมชนริมคลองประปา พร้อมของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ด ส่วนตัวการใหญ่ไหวตัวหลบหนีไปได้

         พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบงานปราบปรามยาเสพติด แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ย่านชุมชนพงษ์เพชรนิเวศน์ ริมคลองประปา ได้ตัวผู้ต้องหาคือ นายศักดิ์ไชย เหลืองทอง อายุ 40 ปี และน้องชาย คือ นายทองสุข เหลืองทอง อายุ 32 ปี ชาวอ่างทอง พร้อมยาบ้า 4 แสนเม็ด ,รถแท็กซี่ที่ใช้ลำเลียงยาบ้า, อาวุธปืนขนาด 11 มม. พร้อมเครื่องกระสุน, โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ขณะขนยาจากแหล่งพักย่านปทุมธานีมาให้ นางธิดาภรณ์ จิเมฆ หรือ ยีน พี่สะใภ้ นายเศกสรรค์ คำต่าย ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ถูกจับกุมพร้อมพวกเมื่อกลางปีที่แล้ว

           นายทองสุข รับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้ามาแล้ว 5 ครั้ง  ครั้งนี้ขนเยอะที่สุด และจากแนวทางการสืบสวนพบว่า นางธิดาภรณ์ มีพฤติการณ์ค้ายาบ้าให้รายย่อยและเอเย่นต์ในพื้นที่นนทบุรี และกรุงเทพฯ  ลูกค้าหลักคือวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในตลาดพงษ์เพชร และหมู่บ้านประชานิเวศน์ 1, 2 และ 3  ระหว่างเข้าจับกุม  นางธิดาภรณ์ ไหวตัวหลบหนีไปได้ ซึ่งตำรวจจะรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์