จับแล้วฆ่าแม่-ลูก! 2ฆาตกรจนมุม เชือดคอ-ชิงเงิน

คุมตัวฆาตกรโหดมีดฟันฆ่า 2 แม่ลูกหมกร้านอาหารตามสั่งที่มหาชัย ทำแผนฯฆาตกรรมโหด

เผยร่วมลงมือกัน 2 คน แต่พาไปได้แค่คนเดียวเพราะอีกคนยังให้การปฏิเสธ มือมีดสารภาพทำงานเป็นคนงานติดรถสิบล้อ ระหว่างจอดรถรับของที่หน้าร้านเกิดเหตุเจอเพื่อนตั้งวงดื่มเหล้าและเสพยาบ้า จนเห็นในร้านมีแค่ 2 แม่ลูก เลยย่องเข้าไปหมายลักทรัพย์ แต่แม่ตื่นขึ้นมาเห็นพอดี จึงคว้ามีดฟันตาย ซัดเพื่อนเป็นคนฆ่าเด็กหญิงเพราะร้องไห้เสียงดัง ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีโดยไม่ได้เงินไปสักบาท กระทั่งตร.ตามรอยจับได้ที่บ้านเกิดจ.ลำพูน

จากคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้มีดฟันนางภัทรียา ทองหยดย้อย อายุ 46 ปี และด.ญ.ศริน ทรา ทองหยดย้อย อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตคาร้านอาหารตามสั่งริมทาง

ถนนทางเข้าวัดป่าท่าทราย หมู่ที่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจสืบสวนก่อนเข้าจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ 2 รายคือนายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิรงค์ อายุ 37 ปี และนายอิทธิพล เย็นเจริญ อายุ 33 ปี โดยนายเสกสรร ให้การสารภาพ แต่นายอิทธิพลให้การปฏิเสธ ตามข่าวที่เสนอไปแแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 25 ม.ค. พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช. ภาค 7

พร้อมด้วยพล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 นำกำลังตำรวจกว่า 100 นาย คุมตัวนายเสกสรร หนึ่งในผู้ต้องหาที่ให้การสารภาพมาทำแผนฯ ท่ามกลางไทยมุงนับพันคนที่มาเฝ้ารอดูและส่งเสียงสาปแช่งด้วยความโกรธแค้น หลังเสร็จสิ้นการทำแผนฯ นำตัวผู้ต้องหาไปกราบเท้านางนิภา น้อยเขียว พี่สาวของผู้ตาย เพื่อขอขมา หลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบพาตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับไปทันที เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

พล.ต.ท.พงษ์สันต์ กล่าวว่าสำหรับผู้ต้องรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 หน่วยงาน สนธิความร่วมมือกันจับกุมตัวไว้ได้

โดยนายเสกสรร หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่จ.ลำพูน ซึ่งผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมตัวมาแล้วถึง 2 ครั้ง ในข้อหาลักทรัพย์และชิงทรัพย์ผู้อื่น ส่วนนายอิทธิพล ผู้ต้องหาที่ 2 หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพักในหมู่ที่ 5 ต.ท่าทราย โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าร่วมกันเสพยาบ้ากับนายอิทธิพล และต้องการเงินไปซื้อยาบ้าเพิ่ม จึงเข้าไปในบ้านผู้ตาย แต่เนื่องจากผู้ตายและลูกตื่นมาพอดี จึงได้ใช้อาวุธมีดฟันทำร้ายสองแม่ลูกจนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป

ด้านนายเสกสรร ผู้ต้องหาจอมโหดสารภาพว่า เป็นคนงานขับรถบรรทุก 10 ล้อ โดยเป็นคนที่ลงมือฆ่านางภัทรียา

ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นมาจอดรถอยู่ตรงร้านอาหารแผงลอยที่เกิดเหตุ เพื่อรอโรงงานเปิดรับกล่องกระดาษบรรจุบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งไปส่ง ขณะนั้นก็ได้เจอกับนาย อิทธิพล คนงานที่มารอขนของขึ้นรถให้ ซึ่งก็ชักชวนกันนั่งดื่มเหล้าและเสพยาบ้าด้วยกัน จนเมาเกิดความโลภอยากได้เงินของนางภัทรียาไปซื้อยาบ้าเสพกันอีก กระทั่งเมื่อสบโอกาสยามดึกปลอดคน จึงเข้าไปในบ้านของนางภัทรียา เพื่อจะชิงทรัพย์ แต่นางภัทรียา ตื่นขึ้นมาเห็นจึงคว้ามีดที่อยู่ใกล้ๆ ฟันจนเสียชีวิต ส่วนนายอิทธิพล เป็นคนฆ่าเด็กเพราะตื่นขึ้นมาและร้องไห้ด้วยความตกใจ หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยไม่ได้เงินติดตัวกลับไปสักบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายเสกสรร ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้ายเพื่อปกปิดความผิดของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับการจับกุมคนร้ายทั้ง 2 ราย เริ่มจากเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจเจอคนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเจ้าประจำที่จะมารับนางภัทรียา ไปตลาดทุกวัน จึงเชิญมาสอบปากคำและระบุว่าวันเกิดเหตุนางภัทรียา โทรศัพท์มานัดเหมือนเดิมแต่ใช้เบอร์ใหม่ที่ไม่คุ้น เมื่อถึงเวลาก็ไปรับที่บ้านแต่ไม่พบใครจึงเดินทางกลับ ตำรวจจึงนำหมายเลขโทร ศัพท์ดังกล่าวมาตรวจสอบ และพบว่าเป็นของนายเสกสรร มีอาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกสินค้ามันฝรั่งอบกรอบยี่ห้อเลย์ ซึ่งมีโรงงานผลิตอยู่ที่ จ.ลำพูน และต้องมาส่งขนมที่ จ.สมุทรสาคร เดือนละ 3 ครั้ง เมื่อส่งเสร็จแล้วจะแวะที่โรงงานผลิตกล่องกระดาษ บรรทุกกลับไปที่ จ.ลำพูน ซึ่งโรงงานดังกล่าวอยู่ห่างจากร้านของผู้ตายเพียง 100 เมตร ซึ่งนายเสกสรรเป็นลูกค้าประจำแวะทานอาหารร้านนี้ ในวันเกิดเหตุมีพยานพบว่านายเสกสรรนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนชายอีกคน จนกระทั่งถึง 22.00 น. ได้ออกจากร้านไป

ชุดสืบสวน ภาค 7 เดินทางไปบ้านของนายเสกสรร ที่ จ.ลำพูน พบนายเสกสรรอยู่ภายในบ้านจึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ภูธร จ.ลำพูน

หลังเค้นสอบไม่นานก็สารภาพว่าร่วมกับนายอิทธิพล คนงานขึ้นกล่องกระดาษลงมือสังหารเหยื่อ สาเหตุเนื่องจากต้องการเงินเติมน้ำมันค่ารถกลับ จ.ลำพูน เพราะนำเงินที่เถ้าแก่ให้มาไปซื้อเหล้าและยาบ้าเสพจนหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ขอหมายจับนายอิทธิพล และนำกำลังเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์