ช่างทาสี2น้า-หลาน ดับทั้งคู่ ไฟช็อตคานั่งร้าน


2 น้า-หลานรับจ้างทาสีบ้านที่กระบี่ชะตาขาด สายไฟติดนั่งร้านเสียดสีกันจนไฟรั่ว ประกอบกับนั่งร้านเปียกน้ำ ถูกไฟช็อต ร่วงตกนั่งร้านดับสยอง... 

วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.จำเริญ สุวรรณชาตรี สารวัตรเวร สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 258 ม.4 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมเด็จ สุขการ รอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง
 ที่เกิดเหตุ บ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง มีรั้วมิดชิด ใต้นั่งร้านหลังบ้านพบศพชาย 2 คน  เป็นน้าหลานกันบ้านอยู่ จ.ปราจีนบุรี คนน้าทราบเพียงชื่อเล่นว่า ฟ้า อายุ 37 ปี ส่วนหลาน คือ นายบุญทิ้ง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ตามร่างกายไม่พบบาดแผล พบเพียงรอยไหม้ที่ลำคอของนายฟ้า สวมสร้อยคอแสตนเลส 1 เส้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่นั่งร้านพบสายไฟฟ้าแบบอ่อนถูกขาเหล็กนั่งร้านทับและมีรอยไหม้ คาดว่าเป็นจุดที่ทำให้ไฟรั่วไปช็อตทั้ง 2 คนเสียชีวิต
 สอบสวนทราบว่าทั้ง 2 คนมีอาชีพรับจ้างทาสี โดยรับเหมาจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างทาสีบ้านเกิดเหตุมาแล้ว 7 วัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเริ่มเริ่มทาสีตามปกติ จากนั้น สายไฟที่ติดอยู่ใต้ขานั่งร้านเสียดสีกันจนขาดและมีไฟฟ้ารั่ว ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเปียกน้ำ จึงทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์