พระเล็งสึกแต่งสาวผิดใจกันบึ้มดับคารถ

เจ้าอาวาสวัดกัณฑพฤกษ์ เตรียมสึกแต่งสาว ตกลงกันไม่ได้ระเบิดดับคารถทั้งคู่

พ.ต.ท.ภุชงค์ ศรีวิสิฐศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.พัฒนานิคม รับแจ้งมีเหตุระเบิดในรถยนต์ มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ศพ

จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถบ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสันทีด้า สีบอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 4920 ลพบุรี สภาพรถพังยับเยิน จากแรงระเบิด ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ศพทราบชื่อต่อมาคือ
นางสาวศุวดี พนาศรี อายุ 37 ปี เป็นคนขับ และบริเวณ เบาะด้านหน้าคู่คนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นพระภิกษุ ชื่อ พระธีระศักดิ์ เกิดแก้ว หรือพระกันตะสิโร อายุ 59 ปี เจ้าอาวาสวัดกัณฑพฤกษ์ จ.ลพบุรี

ตรวจสอบพบว่า ระเบิดเกิดขึ้นจากภายในรถ แรงระเบิดสร้างความเสียหายจากภายใน ออกสู่ภายนอก จากการสอบถาม ผู้ที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาจอด บริเวณดังกล่าวโดยยังไม่ทันดับเครื่องยนต์ ก็ได้ยินเสียระเบิดดังขึ้น เมื่อวิ่งมาดูก็พบกลุ่มควันสีดำออกมาจากรถ และมีผู้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุ และชนิดระเบิด อยู่ระหว่างการรวบรวมชิ้นส่วน ตรวจสอบของกองวิทยาการตำรวจ อย่างละเอียด อีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับ พระธีระศักดิ์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง ให้เจ้าอาวาสวัดกัณฑพฤกษ์ โดยได้คบหาดูใจกับฝ่ายหญิงมา 1 ปี และมีแผนการที่จะแต่งงานกันในปลายเดือนหน้า รอให้พระธีรศักดิ์ ลาสีขาบถ (สึก) จากการเป็นพระก่อน แต่ในวันนี้หลังกลับจากบ้านที่อ่างทองแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดมีปากเสียงกันและพระธีรศักดิ์ อาจจะนำระเบิดขึ้นมาขู่และเกิดพลาดระเบิดตกลงในรถจนเกิดระเบิดขึ้นทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์