รวบแล้วสาวแสบยักยอกเงิน9ล้าน

รวบแล้วสาวแสบยักยอกเงินบริษัท กว่า 9 ล้าน รับสารภาพนำเงินไปซื้อบ้าน-รถ ปล่อยกู้

พ.ต.ท.ประเสริฐ บัวขาว สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ จับกุมตัว น.ส.รุ่งนภา หรือ ยุ้ย วิชาชัย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสมุทรปราการ ในคดี ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค.2549 จนถึงต้นเดือน ก.ย.2552 โดยจับกุมได้ในขณะยืนอยู่ที่บริเวณปากซอยแบริ่ง 68 ถ.ศรีนครินทร์ โดยมี น.ส.นารีรัตน์ อัจฉริยะอังกูร อายุ 47 ปี ผู้จัดการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บริษัท ธนันต์ จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมรถเบนซ์ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ชี้ยืนยันให้จับกุม

ผู้เสียหาย ให้การว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2552 ที่ผ่านมา ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ให้ติดตามจับกุม น.ส.รุ่งนภา ซึ่งขณะนั้นทำงานอยู่ที่บริษัท ในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายการเงิน อยู่ๆ ได้ขาดงานแบบไม่มีสาเหตุ และไม่สามารถติดต่อได้ และจากการตรวจสอบเอกสารการรับชำระเงินที่ พบว่า มียอดเงินจำนวนถึง 9,157,611 บาท สูญหายไป

ด้าน น.ส.รุ่งนภา ให้การรับสารภาพว่า ได้ยักยอกเงินของบริษัทไปจริง โดยได้นำเงินไปซื้อบ้าน ซื้อรถ และปล่อยเงินกู้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์