วัยรุ่นเปิดฉากยิงกลางสี่แยกหาดใหญ่

รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลา เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 มกราคม ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันกลางสี่ แยกสะพานลอย ถ.นิพัทธ์อุทิศ  1 อ.หาดใหญ่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่พร้อมชุดสายสืบ สภ.หาดใหญ่
 
รุดไปที่เกิดเหตุเพียงรอยเลือดบนถนนและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอกพร้อมหัวกระสุนทองแดงอีก1 นัดตกอยู่ริมฟุตปาธใกล้ร้านขายน้ำและยังมีรถยนต์ยี่ห้อ VOLVO สีเหลือง ป้ายทะเบียน  ก- 1564 สุราษฏร์ธานี  จอดอยู่กลางถนนห่างที่เกิดเหตุประมาณ  10 เมตร และยังมีรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำจอดอยู่หนึ่งคัน ซึ่งเป็นของคนร้ายได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีหลังจากได้ก่อเหตุแล้ว ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายกะษิเดช  ชุมแสง อายุ  30  ปี เจ้าหน้าทีมูลนิธิได้ส่งไปโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้วได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าบริเวณขา, หน้าอก, แขน, และศรีษะ อาการสาหัส ส่วนอีกรายได้ถูกลูกหลงขณะนั้งดื่มน้ำรับบาดเจ็บเล็กน้อย เข้าบริเวณแขน


จากการสอบสวนชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า

มีรถเก๋ง 1 คันมีคนนั้งอยู่ภายใน 3 คนเป็นหญิง 1 ชาย 2 คนและมีปากเสียงกับกลุ่มแก๊งวัยรุ่นที่ขี่ จยย.ซิ่ง รอบเมืองหาดใหญ่ทำให้นายกะษิเดชไม่พอใจจึงเปิดประตูลงจากรถเข้าไปถาม ทำให้มีปากเสียงกันกลุ่มวัยรุ่นได้ชักปืนออกมาไล่ยิงจนนายกะษิเดข ล้มลงก่อนที่กลุ่มรถ จยย.ซิ่งจะหลบหนีไป

เมื่อเวลา 06.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.ถาวร ผลกหล้า สวป.สภ.เมืองสงขลา
 
รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณกลางซอย 19  ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา หลังตำรวจไปตรวจสอบพบศพ  นายสุภัทร์  นิ่มรัตน์   อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่19/5 ซอย  27 (ซอยดิฉัน) ถนนไทรบุรี อ.เมือง จ.สงขลา  อาชีพช่างก่อสร้าง นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนโดยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ศรีษะ  1 นัด ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใด ๆ

จากการสอบสวนทราบว่า

ขณะเกิดเหตุ นายสุภัทร์ เดินออกจากบ้านเพื่อทำงานก่อสร้างที่บริเวณใกล้ปากซอยใกล้จุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาเมื่อปลอดคนมือปืนที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศรีษะ 1 นัด จนล้มลงขาดใจตายคาที่ก่อนที่ทั้งสองจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป สำหรับสาเหตุตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัวกับคู่อริและถูกตามมาฆ่าล้างแค้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์