ลวงฆ่าสาวใหญ่สตง. ลากศพทิ้งริมถนน

ร.ต.ท.วันชาติ  นุ่นงาม ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง  จ.อ่างทอง  รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตริมถนนสายโพธิ์ทอง-ท่าช้าง-สิงห์บุรี ใกล้กับวิทยาลัยการอาชีพโพธิ์ทอง หมู่ 3 ต.บางเจ้าฉ่า
 
หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพน.ส.นปภา อัครธุวพร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/73 ถ.พระราม 6 ซอย 6  แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลเบ้าตาซ้ายปูดบวมเขียวช้ำ มีรอยช้ำที่ต้นคอ กกหูทั้งสองข้าง ข้อมือขวา ซอกเล็บมีเนื้อเยื่อติดอยู่ เล็บมือนิ้วก้อยขวาหักจนเลือดไหล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ช.ม. ที่เกิดเหตุพบรอยลากศพจากบนถนนลงไปยังริมคลอง แต่ไม่พบทรัพย์สินและหลักฐานใดของผู้ตายหรือหลักฐานอื่นในที่เกิดเหตุ


  สอบสวนทราบว่า
 
น.ส.นปภา หรือ รนิดา เป็นเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ภูมิภาค 1  จ.พระนครศรีอยุธยา มีสามีเป็นทนายความตั้งสำนักงานอยู่ที่เขตพญาไท กรุงเทพฯ มีบุตร 2 คน โดยผู้ตายพักอยู่กับพ่อและน้องสาวที่ จ.ลพบุรี ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้ตายโทรศัพท์ไปหาสามีแจ้งว่าจะไปนอนค้างกับลูกสาวที่หมู่บ้านนวนคร จ.ปทุมธานี จากนั้นขับรถออกจากบ้านพักกระทั่งมาพบศพในรุ่งเช้า 


  พล.ต.ต.สุรชัย  สืบสุข ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า
 
คนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายและล่อลวงผู้ตายมาเพื่อตกลงปัญหาขัดแย้งส่วนตัว หรือในหน้าที่การงานที่ผู้ตายอาจไปพบข้อมูลการทุจริตของหน่วยงานที่เข้าไปตรวจสอบ แต่คงตกลงกันไม่ได้จึงบีบคอหรือใช้ผ้าอุดปากอุดจมูกก่อนจะนำศพไปทิ้งและขับรถของผู้ตายหลบหนีแต่เกิดตกไหล่ทาง จึงทิ้งรถและหลบหนีไป  ซึ่งได้ข้อมูลผู้ต้องสงสัยบ้างแล้ว กำลังตรวจสอบข้อมูลต่างๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์